Đêm Văn Nghệ Gây Quỹ Từ Thiện Của Hội Việt Úc Bác Ái tại Sydney.

Tối thứ Sáu 31/10/2014 khoảng 700 người đã đến nhà hang Crystal Palace vùng Canley Heights Sydney tham dự đêm văn nghệ gây qũy từ thiện của Hội Việt Úc Bác Ái ( Viet Aust Bac Ai Association) với chủ đề Niềm Hy Vọng (Hope)

Xem Hình

Khai mạc buổi văn nghệ Mc Trường Giang, Thùy Trang và Phú Khánh giới thiệu màn hợp ca Xoa Dịu Niềm Đau sau đó Cha Linh hướng Phêrô Dương Thanh Liêm ngỏ lời chào mừng mọi người đến tham dự buổi văn nghệ gây quỹ từ thiện đồng thời Cha ban phép của ăn.

Phần văn nghệ gồm những tiết mục hợp ca, đơn ca, song ca, vũ và đặc biệt là hoạt cảnh Hòn Vọng Phu rất xúc tích và đặc sắc do các anh chị em ca sĩ tại Sydney trình diễn.

Chị Nguyễn Thị Kim Ngân Cựu Hội Trưởng Hội Việt Úc Bác Ái lên báo cáo về những sinh hoạt từ thiện của Hội hơn một năm qua đã trợ giúp cho Việt Nam, Thái Lan, Phi Luật Tân, Campuchea, Miến Điện và giúp những thiên tai hỏa hoạn, bão lụt tại Úc, trên $45,000.00 Úc kim trong hơn một năm qua. Thay mặt Hội, tôi ghi ơn đến từng nhà bảo trợ, đoàn thể và các ân nhân đã giúp Hội bằng cách này cách khác. Tôi cũng xin cám ơn các thiện nguyện viên và đặc biệt là Cha Linh hướng và các anh chị em trong Ban Chấp Hành đã luôn hăng hái trong công việc bác ái và cùng đồng hành với tôi từ những bước đầu tiên trong giai đoạn chuẩn bị và gia đoạn phát triển Hội…

Sau đó chị Trần Thị Quỳnh Chi Tân Hội Trưởng ngỏ lời cám ơn Cha Linh hướng Dương Thanh Liêm, chị Cựu Hội Trưởng, quý anh chị em Ban Chấp Hành và mọi người đã đến tham dự buổi dạ tiệc gây quỹ hôm nay. Chị trân trọng tuyên bố về đường hướng tương lai của Hội: Sức khoẻ và trợ lý Y Tế - Phát Triển và Nhân Đạo – Chương Trình Hỗ Trợ Người Khuyết Tật. Đặc biệt mục đích của Hội và đường hướng là muốn nâng đỡ tận tình đến những người bất hạnh, mong giúp họ bớt cảnh nghèo túng, thiếu hụt, đau khổ, không người giúp đỡ, bất kể họ thuộc tôn giáo hay văn hóa nào v..v..

Lồng vào phần văn nghệ có xổ số may mắn lầy hên và phần đấu giá gây quỹ rất hào hứng và số tiền đấu giá được $10,200.00 Úc kim và tiền trợ giúp của mọi người được $11,840 Úc kim

Hội Việt Úc Bác Ái.