Vào lúc 9 giờ 00 sáng, Chúa Nhật ngày 25/1/2015 Họ Đaọ Phaolô thuộc CĐCG/VN/NU đã long trọng mừng Lễ Thánh Phaolô trở lại . Bổn Mạng của Họ Đạo.Thời tiết hôm nay trở nên lành lạnh mặc dù Nam Úc đang là giữa mùa hè thế mà Cộng Đồng Dân Chúa Nam Úc đã tề tựu đông đủ, trước giờ lễ chật ních cả Hội trường. Đức Ông Phaolô Nguyễn Minh Tâm quản nhiệm CĐ đã cử hành Thánh Lễ sau lời dẫn nhập và đôi dòng về tiểu sử Thánh Nhân, Thánh Lễ diễn tiến thật long trọng dưới sự xếp đặt phân công phụng vụ của Tân Ban Chấp Hành họ đạo Phaolô. Cuối Thánh Lễ là Ông Trưởng Họ Nguyễn Văn Cung đã lên cám ơn tất cả mọi thành phần tham dự Thánh Lễ và mời các Ban Ngành , thành viên qua Cung Thánh Gia dự tiệc mừng . Qua tới Cung Thánh Gia mọi người đều ngạc nhiên khi thấy mọi sự đã chu đáo cho bữa tiệc, trông thật trang trọng. Có lẽ đây là lần đầu tiên Họ Đạo Phaolô ra quân đẹp mắt nhất, khung cảnh có cây mai biểu tượng cho mùa xuân xắp đến, bánh mừng Bổn Mạng với đâu đó khúc nhạc mùa xuân vang vọng nhớ quê hương , đoàn tụ , Các khách mời ban ngành đoàn thể và các thành viên trong Họ Đạo đã tề tựu đông đủ, trước giờ khai mạc tiệc . Khoảng 10.40. Ông Trưởng Họ Đạo mời Đức Ông khai mạc với vài lời chào mừng của hai MC Thy Yên và Kim Liên , Đức Ông đã chào mừng quý khách và Tân Ban chấp Hành Họ Đạo Phaolô được mời lên để ra mắt khách mời và giáo hữu trong họ đạo.
Tân Ban Chấp Hành nhiệm kỳ 2014 – 2016
Ông Giuse Nguyễn Văn Cung Trưởng Họ
Ông Augustino Lê Quang Sơn Phó Họ
Bà Maria Đinh Thị Liên Ủy Viên Phụng Vụ
Bà Maria Nguyễn Thi Dung Uỷ Viên Thư ký kiêm Thủ quỹ

XEM HÌNH

Mọi người cùng vỗ tay hòa chung tiếng pháo chúc mừng, sau lời chào mừng của Ông trưởng Họ Đạo tất cả đều vui vẻ hân hoan tiếng cười, tiếng nói rền vang cả Cung Thánh Gia và cùng nhau thưởng thức những món ăn do các thành viên trong Họ đạo ủng hộ, Buổi tiệc cũng được phối trí quay phim chụp hình do các anh: Jo. Vĩnh, Hữu Tuất và Thanh Bình đảm trách. Giàn âm thanh giúp vui Karaoke do anh Nguyễn Hải Đạo điều khiển, để cho bữa tiệc được thêm vui nhộn hơn, và kèm theo những tràng pháo nổ vang chào mừng với bài hát đâu tiên do anh Quốc Tuấn với nhạc phẩm “Xin Đa Tạ” càng làm cho không khí buổi tiệc càng trở nên hào hứng hơn .
Mọi người vui vẻ ghi tên để cùng giúp vui, dù vậy chương trình Karaoke cũng phải dừng lại để BCH cám ơn các ân nhân đã rộng tay ủng hộ hiện kim cũng như hiện vật .
BCH đã thật cảm động khi tất cả mọi người đã quảng đại hỗ trợ họ đạo. Có lẽ đây là nghĩa cử cao đẹp gởi tới BCH /HĐ với một thông điệp là “Cố lên Chúng ta cùng nhau xây dựng Cộng Đồng“. Chương trìng tiệc vui được tiếp tục với màn đánh LôTô “Bingo” thật vui nhộn và cứ thế thời gian trôi đi thật nhanh, nhưng mọi người vẫn còn nán lại để vui ca hát, vui cùng Họ đạo mãi cho tới chiều cùng ngày.Một ngày với Một tiệc mừng Bổn mạng đáng ghi nhớ của Họ đạo Phaolô. Tiến lên trong Chúa, cùng nhau tiến lên..tiến lên …
Thy Yên