Thánh Lễ lúc 09 giờ 00 sáng, Chúa Nhật ngày 22 tháng Hai, năm 2015, ca đoàn đoàn Phaolô Lộc thuộc Cộng Đồng CGVN- Nam Úc đã tổ chức Thánh Lễ trọng thể mừng kính thánh tử đạo Linh mục Phaolô Lê Văn Lộc Bổn mạng của ca đoàn và mừng kỷ niệm 30 thành lập.
Chủ tế Thánh Lễ do Đức ông Phaolô Nguyễn Minh Tâm quản nhiệm cộng đồng, cùng đống tế có Lm. Phêrô Trần Quang Tòng phó xứ, giáo xứ Saint Ausgustine, vùng Salisbury, Adelaide, tiểu bang Nam Úc.
Bài giảng trong Thánh Lễ Đức ông đã quảng diễn bài Phúc Âm Chúa Nhật hôm nay và Ngài cũng sơ lược qua, hạnh của thánh tử đạo Phaolô Lộc, sau đó Đức ông Quản nhiệm nói lời cảm ơn đến ca đoàn đã hy sinh thờl giờ, công sức tập hát để phụng vụ thánh nhạc các Thánh Lễ mỗl chiều Chúa Nhật một cách sốt sáng và khích lệ tinh thần các ca viên.
Hôm nay là ngày mừng Bổn mạng của ca đoàn Phaolô Lộc, nên ca đoàn đã xin phụng vụ thánh nhạc Lễ lúc 09 giờ sáng Chúa Nhật, đổi cho ca đoàn Việt Linh, để ca đoàn Phaolô Lộc có dịp mừng kính Thánh Bổn Mạng một cách long trọng hơn và có nhiều thì giờ dành cho buổi liên hoan tiếp đãi ca viên, quan khách và thân hữu đông hơn.
Vì thường thường buổi sáng Chúa Nhật, số tín hữu đến hiệp dâng Thánh Lễ đông hơn gấp 3 lần Thánh Lễ buổi chiều Chúa Nhật.
Sau Thánh Lễ Ban Chấp Hành ca đoàn đã mở tiệc liên hoan khoản đãi các ca viên, quan khách, thân hữu và thân quyến của các ca viên.
Lồng trong khung cảnh của bữa tiệc là chương trình văn nghệ Karaoké giúp vui, do các ca sĩ “cây nhà lá vườn” và các thân hữu trình diễn, thật vui nhộn.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ban Chấp Hành ca đoàn cũng đã trao các bằng Tưởng Lệ và Tri Ân đến các vị đoàn trưởng đã từng phục vụ ca đoàn trong suốt thời gian 30 năm qua, kể từ ngày mới thành lập cho đến naỵ
Ca đoàn Phaolô Lộc được hình thành khoảng từ năm 1985, thể theo nhu cầu phát triển của Cộng Đồng, trải qua 30 năm, tính đến năm 2015. Hiện nay, ca đoàn có khoảng 40 ca viên.
Ca đoàn Phaolô Lộc sinh hoạt thường xuyên vào các buổi chiều Chúa Nhật hàng tuần, hội họp và tập hát từ lúc 02 giờ 00 cho đến 04 giờ 30 chiều. Sau đó ca đoàn sẽ đặc trách phụng vụ Thánh nhạc, Thánh Lễ lúc 05 giờ 00 chiều Chúa Nhật và Thánh Lễ tối thứ Bảy đầu tháng.

XEM HÌNH

Được biết ca đoàn Phaolô Lộc là “Một”, trong “Bốn” ca đoàn chính của Cộng Đồng:
-Ca đoàn Việt Linh phụng vụ Thánh nhạc, Lễ lúc 09 giờ 00 sáng Chúa Nhật và Thánh Lễ các tối thứ Bảy. Ngoại trừ Thánh Lễ tối thứ Bảy đầu tháng và Lễ 09 giờ sáng Chúa Nhật đầu tháng.
-Ca đoàn Philiphê Minh phụng vụ Thánh nhạc, Lễ lúc 11 giờ 30 sáng, Chúa Nhật của CĐ
-Ca đoàn tí hon Thiếu Nhi Thánh Thể Têrêsa phụng vụ Thánh nhạc, Lễ 09 giờ 00 sáng Chúa Nhật đầu tháng và Lễ 07 giờ tối thứ Năm đầu tháng.
-Ca đoàn Phaolô Lộc phụng vụ Thánh nhạc, Lễ 05 giờ chiều, Chúa Nhật và Lễ 7 giờ tối thứ Bảy đầu tháng.