Chúa Nhật 28/6/2015 Đức Cha Giu se Nguyễn Tấn Tước, giám mục Phú Cường, đã về ban Bí Tích Thêm Sức và Rước Lần Đầu cho 94 em thiếu nhi và tân tòng tại giáo xứ Bến Sắn, giáo hạt Phú Cường. 37 em thiếu nhi được Rước Lễ lần đầu phải hoàn thành chương trình giáo lý 3 năm.

Xem Hình

24 em thiếu nhi được lãnh Bí tích Thêm Sức cũng phải hoàn thành chương trình giáo lý 3 năm,

33 anh chị em tân tòng đã kết thúc khóa 1/2015 giáo lý dự tòng và hôn nhân.

Niềm vui được nhân lên khi cha mẹ đã cùng các em tham dự tĩnh tâm, xưng tội và cùng các em lên rước lễ, một hình ảnh sinh động trong Năm Tân Phúc Âm Hóa đời sống gia đình con cái Thiên Chúa của Giáo phận,

Trong bài giảng Đức Cha Giu se, giám mục Phú Cường đã nhấn mạnh đến ân sủng mà Chúa Thánh Thần đem đến và Người làm sinh động đời sống đức tin và cuộc sống của các Ki tô hữu, và Đức Cha cũng đã hỏi thưa giáo lý với các thụ nhân lãnh Bí tích, ngài vui mừng vì các em nắm bắt được những giáo lý căn bản, hy vọng với Ơn Chúa Thánh Thần làm cho các em lớn lên trong ân sủng và trưởng thành trong đời sống đức tin. và anh chị em tân tòng đã cùng gặp gỡ với giám mục của mình và cùng chia sẻ với mục tử của mình trong bữa cơm gia đình giáo xứ.

Truyền thông giáo xứ Bến Sắn