Giáo xứ Tân Lộc 243 em chịu Bí Tích Thêm Sức, ngày 8 tháng Chín Mừng Mẹ Sinh Nhật

Sáng nay, ngày 08/09/2015, tại thánh đường giáo xứ Tân Lộc, giáo hạt Cửa Lò. Giáo dân vui mừng hân hoan đón chào Đức Cha già Phaolô Maria Cao Đình Thuyên và Quý cha ân thân nhân của giáo xứ, Quý cha trong giáo hạt về hiệp dâng thánh lễ Mẹ Sinh Nhật quản thầy bổn mạng giáo họ Tân Lộc và ban Bí tích Thêm Sức cho 243 em.

Xem Hình

Đã hơn 3 năm, từ năm 2012 đến nay, sau khi 2 giáo họ Mai Lĩnh và Yên Trạch tách thành xứ Cửa Lò. Năm nay Cha quản xứ và Ban giáo lý cho mở lớp giáo lý Thêm Sức hầu giúp các em có kiến thức lãnh nhận Bí tích Thêm sức.

Sau hơn 3 tháng học tập chia thành 6 lớp, Ban giáo lý và các thầy cô giáo lý viên đã tận tình hy sinh hăng say nhiệt tình ngày đêm trau dồi cho các em về kiến thức giáo lý, để các em hôm nay tự tin dọn mình lãnh nhận Bí tích và đón nhận 7 ơn cả Chúa Thánh Thần, cũng từ đây các em sẽ trở thành những chiến sỹ trung kiên của Ngài trên lãnh vực đức tin và đời sống đạo.

Cầu xin ơn trợ giúp của Chúa Thánh Thần luôn gìn giữ và ban cho các em dồi dào 7 Ơn Cả của Ngài, để các em luôn sống tốt và là chứng nhân cho Chúa và Hội Thánh giữa thời đại hôm nay.

Giáo xứ Tân Lộc