Bổn Mạng Giáo Đoàn Georges Hall Sydney

Chiều thứ Bảy 17/12/2016 các Hội Đoàn Đoàn Thể trong Giáo đoàn, quý Quan Khách Úc Việt và các Giáo đoàn bạn đã đến nhà thờ St.Mary’s Queen of Heaven Georges Hall Sydney tham dự Thánh lễ mừng kính Thánh Tử Đạo Simon Phan Đắc Hòa là Quan Thầy của Giáo Đoàn Georges Hall

Xem Hình

Quý Cha và tất cả mọi người tập trung tại khuôn viên trường học nhà thờ và Cha Tuyên úy Trưởng Remy Bùi Sơn Lâm xông hương kiệu Thánh Tử Đạo Simon Phan Đắc Hòa đồng thời 3 hồi chiêng trống nổi lên kiệu cung nghinh tượng Thánh Simon Phan Đắc Hòa rước vào nhà thờ an vị trên cung Thánh.

Cha Paul Văn Chi ngỏ lời chào mừng quý Cha, quý Sơ, tất cả mọi người và chúc mừng Bổn Mạng Giáo Đoàn, và cùng với quý Cha Tuyên úy Trưởng Bùi Sơn Lâm, Cha Mai Văn Thịnh và Cha Chính xứ Georges Hall Joseph Kolodziel hiệp dâng Thánh lễ.

Trong bài giảng Cha Paul Văn nói về “ Emmanuel Chúa ở cùng chúng ta” và chính Emmanuel này mà Thánh Simon Phan Đắc Hòa đã hết lòng yêu mến và đã can đảm. trung trinh, trong suốt cuộc đời của mình. Ai gieo trong lệ sầu, sẽ gặt trong hân hoan…và chúng tôi rao giảng Đức Giêsu KiTô tử nạn thập giá vẫn còn vang vọng cho tới ngày hôm nay và mãi mãi cho đến tận cùng trái đất không gian và thời gian…vẫn vinh danh lòng mến yêu sự cản đảm trung tín của các Thánh Tử Đạo Việt Nam nói chung và Thánh Quan Thầy Simon Phan Đắc Hòa thân yêu của chúng ta nơi đây.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Cha Joseph Chính xứ lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng của Giáo Đoàn, Cha cũng cám ơn Giáo đoàn đã giúp ích đóng góp cho Giáo Xứ được phát triển tốt đẹp. Kế tiếp anh Trần Anh Vũ Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Giáo Đoàn, Ca đoàn, Xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể, anh khen ngợi Giáo Đoàn đã tích cực đóng góp rất nhiều cho Cộng Đồng và Giáo Xứ trong suốt những năm tháng qua và sau cùng ông Bùi Thanh Vân Trưởng Ban Mục Vụ Giáo Đoàn lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý Quan Khách và mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng của Giáo Đoàn Ông cũng đặc biệt cám ơn quý ân nhân đã đóng góp trợ giúp cho Giáo Đoàn và sau cùng ông xin tất cả mọi người hãy luôn cầu nguyện cho Giáo Đoàn ngày bền vững và tiến triển trong Cộng Đồng trong Giáo Hội.

Cha Tuyên úy Trưởng Bùi Sơn Lâm cũng ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Giáo Đoàn và cầu chúc Giáo Đoàn luôn thăng tiến trong Cộng Đồng trong Giáo Hội của Chúa.

Thánh lễ kết thúc mọi người cùng ở lại qua sân trường nhà thờ tham dự tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng.

Diệp Hải Dung