LỜI CHÚC GIÁNG SINH và NĂM MỚI

của Ban Ban Biên Tập Trang Ảnh Nghệ Thuật và Chiêm/Niệm/Thiền

Chưa có một ngày Lễ nào được chào mừng trên toàn thế giớí như ngày Lễ Giáng Sinh.

Từ những bộ lạc, làng mạc hẻo lánh trong rừng sâu, trên nuí đèo hiểm trở vơí ánh sáng của ngọn củi vừa mơí chặt, hay những cây nến leo lét nghèo nàn làm bằng tay… đến những lâu đaì, đường phố ngập ánh đèn mầu tôi tân,rực rỡ muôn mầu đắt giá.

Tiếng cầu nguyện âm thầm từ những nhà tù cô đơn, tăm tối... Đến những căn phòng ấm cúng quây quần của gia đình vơí bữa tiệc thịnh sọan trên bàn ….

Cứ như thế đủ để kể như một ngày lễ đặc biệt. Nhưng cái ĐẸP của mùa Giáng sinh không chỉ dừng ở đó, mà cái tuyệt diệu của Mùa Lễ này đi sâu xa hơn nữa trong tận đáy tim và tấm lòng của hầu như mọi ngừơi không phân biệt mầu da, chủng tộc, giai cấp, tôn giáo... bởi vì:

- Mùa Giáng Sinh là Mùa của Tha thứ.

- Mùa Giáng Sinh là Mùa của Đoàn Tụ.

- Mùa Giáng Sinh là Mùa tạ ơn Trơì, Tạ ơn Ngừơi và Tạ ơn Đời.

- Mùa Giáng Sinh là Mùa Chúc tụng và Ước mong cho tương lai của một Năm sắp tơí….

Trong cái không khí mầu nhiệm và tha thiết ấy Gia Đình Trang Ảnh Nghệ Thuật và Chiêm/Niệm/Thiền xin gửi đến quí vị bạn ảnh, quí vị thưởng lãm và quí quyến:

- Mùa Giáng Sinh An Hòa và Tràn đầy Ý Nghĩa.

- Năm mơí 2005 Vạn sự Như Ý.

- Năm mới 2005 với trái tim mở rộng đầy ắp xúc cảm sáng tác để vườn Hoa Nghệ Thuật và Chiêm/Niệm/Thiền tỏa ngát hương thơm.


Nhân dịp này Trang Ảnh Nghệ Thuật cảm ơn tất cả các bạn ảnh đã và sẽ hào hứng góp phần cho vườn hoa tâm linh nở ra từ những cảm hứng, và ghi nhận phút giây "bỗng thấy" ấy qua những tấm hình để cùng sẻ chia với nhau cho đời thêm sinh khí.

Vườn Ảnh cũng hân hạnh được thêm nhiếp ảnh gia Nguyễn Ngọc Danh cộng tác vào Ban Biên Tập từ dịp Lễ Giáng Sinh này. Tất cả là Hồng Ân.

Trân trọng.

Nguyễn Đức Cung

Nguyễn Công Danh

Lm. Trần Cao Tường


Xin mời vào Phòng Ảnh Nghệ Thuật và Chiêm/Niệm/Thiền:

http://vietcatholic.net/PhotoArt