CD Thánh Ca Diệp Thanh Thanh

Tuy dù ca sĩ Diệp Thanh Thanh đã hát rất nhiều các bản nhạc đạo trong các CD của Linh mục Văn Chi và Linh mục Duy Thiên chẳng hạn, nhưng chưa bao giờ cô ra một CD thánh ca riêng cho mình, do đó từ hơn một năm qua, Cô cộng tác với VietCatholic Media để thu băng và nay mới hoàn thành CD Thánh Ca đầu tiên gồm những bài hát mà cô ưa thích nhất và đã được chính hai linh mục nhạc sĩ này khuyến khích và cho cô toàn quyền sử dụng. CD này có tựa đê là “Nguyện Ca Tình Chúa”.



--> Nghe tiếng hát Diệp Thanh Thanh

--> Nghe tiếng hát Philip Huy

Trong CD mới này Diệp Thanh Thanh đã hát 2 bài do LM Duy Thiên sáng tác là “Dòng Đời Ngược Xuôi” và “Tình Chúa Tình Con”, 2 bài của LM Văn Chi là “Tình Trong Im lặng” và “Như Lời Dấu Yêu”, 1 bài của Hoàng Nam là “Xa Mặt Trời”, và một bài với tựa đề là “Một Đời Cảm Tạ” mà cô đã cố gắng nhưng không tra cứu ra ai là tác giả, nhưng xin tác giả cho phép cô được sử dụng, vì cô rất thích bài hát này.

Cùng cộng tác với Diệp Thanh Thanh trong CD này có ca sĩ Philip Huy, một giọng ca trầm ấm được yêu mến hiện nay. Philip Huy trình bày 3 bản của LM Duy Thiên là “Con Tin Chúa Ơi”, “Người Ơi Chớ Quên” và “Bài Ca Tạ Ơn”, và 1 bài của Linh mục Nguyễn Duy với tựa đề là “Theo Chúa”.

CD này được nhạc sĩ Bảo Trị hòa âm, mixed do Cody Nguyễn, cùng với những giọng ca hát đệm của Lệ Uyên, Chí Lượng, Long Hải, với tiếng đàn Violinist của Jacqueline Lan-Chi, và tay Guitarist là Lâm Nguyễn. Thực hiện và phát hành do VietCatholic Media, P.O.Box 1408, Claremont, CA 91711, email: conggiao@gmail.com

CD "Nguyện Ca Tình Chúa" sẽ được ra mắt và phát hành trong tuần tới nhân dịp Đại Hội Thánh Mẫu tại Dòng Đồng Công Missouri và tại Đại Hội Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam kỳ VII tại thủ đô Washington DC.