Thánh Lễ khai giảng Chương trình Giáo Lý niên khóa 2007-2008 Giáo Xứ Suối Hòa, Giáo Hạt Cam Ranh

Hôm nay Chúa Nhật 19 - 08 - 2007 lúc 16g00 Giáo Xứ Suối Hòa, Giáo Hạt Cam Ranh đã diễn ra Thánh Lễ khai giảng chương trình Giáo Lý niên khóa 2007-2008.

Cha xứ đánh trống khai giảng khóa học Giáo Lý 2007-2008
Trong bài giảng lễ Cha xứ kêu gọi các con hãy yêu mến Chúa nhiều, bằng thực tế là siêng năng học giáo lý để hiểu biết nhiều về đạo Chúa...

- Sau khi giảng lễ có các nghi thức : giới thiệu Giảng viên, khai giảng năm học mới, Nghi thức Lên Đường của các em lớp Vào Đời.

Trong phần nghi thức Lên Đường, sau lời tuyên hứa của các em Cha xứ khuyên các Em: " Các con thân mến, thay măt Chúa và Hội Thánh, Cha nhận lời tuyên hứa các con, xin Thiên Chúa Ba Ngôi chúc lành cho mọi ước nguyện và việc làm tốt đẹp của các con. Xin Mẹ Maria, Thánh cả Giuse, các Thánh và các Thiên Thần đồng hành và nâng đỡ các con trên bước đường sắp tới. Các con hãy trông cậy vào Chúa Thánh Thần, và một lần nữa hãy bày tỏ ước nguyện của các con với Chúa Giêsu."

Sau bài hát tạ lễ là lời cảm ơn của phụ huynh, đại diện giảng viên, đại diện các em học sinh, cuối cùng là lời nhắn nhủ của Cha Quản xứ.