THANH HÓA - Dịp mừng Lễ Chúa Phục Sinh tuần qua, nhóm sinh viên Công giáo của 2 giáo phận Thanh Hoá và Vinh đã tổ chức giao hữu bóng đá tại sân vận động Triều Khúc-Thanh Xuân-Hà Nội.

Phong trào Sinh viên công giáo của 2 giáo phận Thanh Hoá và Vinh đang từng bước đi lên và khẳng định vị trí của mình trong lòng sinh viên công giáo tổng.những buổi gặp gỡ,mừng lễ luôn được diễn trong không khí thắm tình đoàn kết anh em.

Là 2 giáo phận liền kề nhau ở khúc ruột Miền Trung còn nhiều khó khăn nhưng anh em sinh viên công giáo của Vinh và Thanh Hoá luôn biết vượt qua mọi khó khăn trở ngại để cùng nhau xây dựng phong trào ngày một lớn mạnh,thu hút các bạn sinh viên tham gia và biến sân chơi sinh viên công giáo là nơi tập kết,thu hút những người con xa quê cùng nhau tụ hội,sẻ chia kinh nghiệm trong cuộc sống đức tin cũng như trong công việc học hành.

Trận đấu diễn ra sôi nổi và hào hứng.các cổ động viên của 2 giáo phận cổ vũ hết mình trong tinh thần đoàn hết,vui tươi và rất fairplay.Kết quả chung cuộc sinh viên công giáo Thanh Hoá giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Trận đấu kết thúc nhưng dư âm chưa dừng lại. nó khơi mào cho nhiệt huyết tuổi trẻ của 2 giáo phận,giúp các bạn gần nhau hơn,hiểu nhau và gắn bó với nhau hơn.

Niềm vui phục sinh hoà vào tinh thần đoàn kết hiệp nhất khiến cho ai ai ra về cũng tiếc nuối vì thời gian chóng qua.chia tay nhau trong những cái bắt tay, ánh mắt và nụ cười thân thiện.cả 2 nhóm đều nhất trí vào 1 ngày không xa sẽ tái ngộ trong nhiều trận đấu khác nữa.

Sau đây là một vài hình ảnh kỷ niệm: