MỸ THO - Trong những ngày qua, Giới trẻ Giáo phận Mỹ Tho đã ráo riết chuẩn bị cho việc tham dự Đại hội Giới trẻ Thế giới tại Sydney, Úc, diễn ra từ ngày 15 đến 20-7 tới đây với chủ đề “Anh em sẽ được nhận sức mạnh của Chúa Thánh Thần khi Người ngự xuống trên anh em. Bấy giờ anh em sẽ là chứng nhân của Thầy”. Để hoà vào không khí chung của các bạn trẻ thế giới, giới trẻ Giáo phận Mỹ Tho đã họp mặt, học hỏi và chia sẻ chủ đề tại Văn phòng Mục vụ Giới trẻ của Giáo phận. Linh mục Gioan Baotixita Nguyễn Tấn Sang, Trưởng ban Mục vụ Giới trẻ của Giáo phận cho biết tham dự Đại hội Giới trẻ Thế giới lần này, đoàn Mỹ Tho có 22 người tham dự trong tổng số 350 người toàn đoàn Việt Nam. Mặc dù mọi chi phí của chuyến đi đều do các bạn trẻ tự túc nhưng các bạn vẫn hăng say và nhiệt tình trong mọi công tác dành cho chuyến đi lần này. Đến với Đại hội, các bạn trẻ cùng với quý Cha trong Ban Mục vụ Giới trẻ đã chuẩn bị tiết mục văn nghệ: “ Việt Nam – 4000 năm rực rỡ gấm hoa” để tham dự chương trình văn nghệ giao lưu.

Tối nay 3/7/2008, các bạn trẻ sẽ lên đường, và sẽ trở về Việt Nam vào cuối tháng 7 này. Hy vọng các bạn trẻ Giáo phận Mỹ Tho cũng như Giới trẻ Công giáo Việt Nam sẽ gặt hái nhiều thành công và học hỏi nhiều điều tốt đẹp trong chuyến đi này.

Một vài hình ảnh Giới trẻ Giáo phận Mỹ Tho chuẩn bị cho việc tham dự Đại hội Giới trẻ Thế giới tại Sydney, Úc, 2008, gồm họp phân chia chủ đề, tập dượt văn nghệ, tiết mục văn nghệ trình diễn tại WYD 2008 ơ Úc, và hình chụo trước khi lên đường.