NAM ĐỊNH - Sáng ngày 02/12/2009, Đức Cha phụ tá Lorenxo Chu Văn Minh đã dâng thánh lễ năm thánh và ban bí tích Thêm sức tại Giáo xứ Bảo Long.

Hình ảnh Thánh lễ Thêm Sức

Năm thánh tại Bảo Long được khai mạc từ ngày 08/12/2008 nhân dịp kỉ niệm 100 xây dựng nhà thờ. Năm thánh là dịp để bà con giáo dân về đây hành hương, lãnh nhận Ơn Thánh và hơn hết như lời Đức Cha phụ tá đã nói: “ Năm thánh là dịp để mỗi người chúng ta hoán cải và đổi mới tâm hồn”. Vì vậy đã có rất nhiều đoàn hành hương về đây. Đặc biệt những ngày gần lễ bế mạc, một đoàn hành hương là những bà con giáo dân thuộc vùng Tây Nguyên xa xôi đã về đây hành hương và giao lưu cùng bà con giáo dân ở đây.

Nhân dịp này Đức Cha cũng đã ban bí tích Thêm sức cho 240 em thuộc ba xứ Bảo Long, Lập Thành và Trại Mới. Trong bài giảng, Đức Cha đã nói với các em: “ Các con luôn phải ý thức mình là tương lai của Giáo Hội và xã hội vì vậy hôm nay các con hãy lãnh nhận lấy Chúa Thánh Thần và xin Người luôn nâng đỡ, gìn giữ để các con ngày càng thăng tiến trong con đường nhân đức và tri thức”.

Vậy là Năm thánh tại Bảo Long đã khép lại nhưng chắc chắn Năm thánh trong lòng mỗi bà con giáo dân ở đây thì không bao giờ khép lại. Nguyện xin Chúa tiếp tục ban nhiều ơn lành cho giáo xứ Bảo Long!