TÂY BAN NHA, 03-02-2010 (JMJ Madrid) -- Khoảng 20 thành viên của Tổ chức các Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ (YPO), một mạng lưới quy tụ các chủ tịch tập đoàn, giám đốc và CEO trẻ tuổi thành công nhất thế giới, đã quy tụ nhau lại để tìm hiểu về Đại hội Giới trẻ Thế giới (WYD) và bàn kế hoạch tài trợ, hợp tác với ban tổ chức WYD Madrid 2011.

Tổ chức YPO ở Tây Ban Nha nói với Thông tấn xã Zenit của Tòa Thánh rằng Đức Hồng Y Antonio María Rouco Varela, TGM Madrid, đã tổ chức một bữa ăn tối thân mật tại Madrid hồi đầu tuần này để cùng làm việc với khoảng 20 vị chủ tịch và giám đốc trẻ tuổi của các công ty lớn tại Tây Ban Nha. Đức Hồng Y đã thông báo cho họ biết về sự phát triển ngày càng mạnh của WYD và khả năng hợp tác giữa ban tổ chức và các công ty.

Phát biểu trước báo giới, Tổ chức YPO nhấn mạnh rằng sự kiện này là một tác động rất tốt đối với không chỉ các doanh nghiệp mà còn cho hình ảnh đất nước Tây Ban Nha. YPO nói họ còn nhìn thấy những cơ hội tài trợ lớn cho kỳ đại hội, vì WYD mang đến những đoàn người trẻ khổng lồ đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tổ chức các Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ (YPO) là tổ chức doanh nghiệp lớn nhất thế giới, với lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm, và trên 17.000 nhà lãnh đạo các doanh nghiệp đến từ 100 quốc gia.

(Nguồn: http://www.madridwyd2011.com/JMJ2011ING/REVISTA/articulos/GestionNoticias_274_ESP.asp)