Cha Peter Meneely EV tổng đại diện giáo phận Brisbane và Cha Peter Barennely quản xứ Jubilee Parish, nước úc hành hương kính Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp

Hà Nội 25/04/2010 - Suốt những năm qua, Đền Thánh linh thiêng dâng kính Mẹ Hằng Cứu Giúp tại Thái Hà đã thu hút nhiều người khắp muôn phương từ quốc nội đến quốc ngoại tới hiệp thông cầu nguyện cho Công lý và hòa bình từ khi biến cố giáo xứ Thái Hà xảy ra.

Xem hình bấm vào đây

Giáo xứ Thái Hà, nơi tiên phong với phong trào cầu nguyện cho công lý và hòa bình, cho công cuộc đi tìm công lý và sự thật đã trở thành điểm đến đầy bình an cho những tâm hồn khao khát đi tìm công lý và sự thật.

Tối thứ 7, ngày 25/4/2010, hai linh mục đến từ Giáo hội Úc, một xứ sở nổi tiếng với những "chú Kanguru" và nỗi tiếng với những "nhà hát Opera" hiện đại, đã đến dâng Thánh lễ kính Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp tại nhà thờ Thái Hà.

Đúng 19h, đoàn đồng tế gồm Cha Peter Meneely EV tổng đại diện giáo phận Brisbane, Cha Peter Barennely quản xứ Jubilee Parish, nước úc và Cha Mathêu Vũ Khởi Phụng, bề trên Tu Viện Thái Hà cùng với sự tham dự đông đảo của cộng đoàn tín hữu thập phương đã bước vào Thánh lễ trong một bầu không khí thánh thiện, hiệp nhất trong Thánh lễ Chúa nhật Chúa Chiên lành.

Trong bài giảng lễ, Cha Mathêu Vũ Khởi Phụng đã chia sẻ với cộng đoàn về bài Tin Mừng Chúa nhật Chúa Chiên Lành rất sâu sắc, để liên hệ về vị Chủ chăn Tổng giáo phận Hà Nội kính yêu với đoàn chiên của mình trong bối cảnh hiện nay.

Sau Thánh lễ, đoàn đồng tế cùng cộng đoàn đã ra linh đài Nữ Vương Công Lý và Hòa Bình để dâng lên mẹ những lời kinh cho quê hương nước Việt sớm có công lý và sự thật.