SYDNEY - Tối thứ Sáu 15/07/2011 khoảng 500 quan khách đã đến nhà hàng Crystal Palece vùng Canley Heights Sydney tham dự buổi dạ tiệc gây quỹ Hội Bảo Trợ Ơn Gọi TGP Sydney.
Khai mạc chương trình vũ khúc Trong Tim Ta do các bạn trẻ trong Cộng Đổng Công Giáo TGP Sydney trình diễn. Kế tiếp Mc Ngọc Oanh chào mừng quý Cha, quý Sơ, quý Thầy và quý quan khách đã đến tham dự buổi Dạ Tiệc Bảo Trợ Ơn Gọi và đồng thời giới thiệu Cha Phêrô Đặng Đình Nên Linh Hướng Hội Bảo Trợ Ơn Gọi TGP Sydney.

Xem hình ảnh

Cha Đặng Đình Nên ngỏ lời chào mừng quý Cha, quý Tu Sĩ Nam Nữ và tất cả mọi người đã đến tham dự buổi dạ tiệc hôm nay nhằm mục đích giúp cho Hội Bảo Trợ Ơn Gọi Tỗng Giáo Phận Sydney có cơ hội và phương tiện giúp cho các Tu Sinh ở Việt Nam dấn thân theo Ơn Gọi của Chúa. Cha ngỏ lời cám ơn tất cả mọi người và sau đó Cha Tuyên Uý Trưởng Nguyễn Khoa Toàn lên làm phép của ăn đồng thời Ban Tổ Chức trình chiếu về những sinh hoạt bảo trợ các Dòng Tu bên Việt Nam.

Ông Hoàng Văn Hùng Hội Trưởng HộI Bảo Trợ Ơn Gọi Tổng Giáo Phận Sydney lên báo cáo về những sinh hoạt của Hội trong những năm qua:

Năm 2007 Hội bảo trợ cho 299 Tu Sinh Nam Nữ thuộc 19 HộI Dòng, Tu HộI tại Việt Nam và đã gởi số tiền : $35,880.oo Úc kim
Năm 2008 Hội bảo trợ cho 405 Tu Sinh Nam Nữ thuộc 27 HộI Dòng, Tu HộI tại Việt Nam và đã gởi về $50,150.oo Úc kim
Năm 2009 Hội bảo trợ cho 424 Tu Sinh Nam Nữ thuộc 33 HộI Dòng, Tu HộI tại Việt Nam và đã gởI về $51,460.oo Úc kim
Năm 2010 HộI bảo trợ cho 454 Tu Sinh Nam Nữ thuộc 31 HộI Dòng, Tu HộI tại Việt Nam và đã gởI về $64,671.oo Úc kim

Năm nay 2011 Hội dự trù bảo trợ cho 530 Tu Sinh Nam Nữ thuộc 34 Tu Hội, Hội Dòng, Đan Viện, đa số là Tu Sinh miền Bắc của Giáo Hội Mẹ Việt Nam và dự trù sẽ gởi về trong vài tuần tới khoảng trên dướI $75,000.oo Úc kim.

Nhân dịp này chúng con xin cám ơn Ban Tuyên Uý, Cha Tuyên úy Đặc trách Đặng Đình Nên đã linh hướng cho HộI và giúp hội có một hướng đi phù hợp với nhu cầu của Giáo Hội Việt Nam. Xin cám ơn Ban Thường Vụ luôn luôn khích lệ và hỗ trợ. Xin cám ơn đến HĐMV, quý Trưởng Ban Ngành Đoàn Thể, các Ban Mục Vụ và quý Trưởng Ban Mục Vụ các Giáo Đoàn đã tích cực tiếp tay đồng hành với Hội. Đặc biệt hơn nữa xin cám ơn đến qúy ân nhân đã quảng đại nhận bảo trợ cho trên 465 Tu Sinh Nam Nữ của Giáo Hội Mẹ Việt Nam.

Sau đó chương trình văn nghệ với những màn Vũ, Đơn Ca, Song Ca, Tốp ca do các bạn trẻ Công Giáo trong Cộng Đồng cùng với Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh trình diễn với những ca khúc Cánh Đồng Truyền Giáo, Nhân Chứng Tình Yêu, Giêsu Con Hát Về Ngài v..v.. rất là đặc sắc.

Ông Hoàng Đức Tính Phó Chủ tịch CĐCGVN Sydney lên ngỏ lời chúc mừng Hội Bảo Trợ Ơn Gọi đã tích cực hoạt động động trong những năm tháng qua hầu giúp cho các Tu Sinh ở quê nhà có phương tiện và cơ hội bước theo Ơn Gọi của Thiên Chúa.

Đặc biệt hôm nay Hội cũng trao tặng Phép Lành Tòa Thánh cho 3 vị Ân Nhân là Ông Bà Nguyễn Anh Dũng, Ông Bà Nguyễn Ngọc Bích và ông Bà Nguyễn Thanh Vương đã trợ giúp bảo trợ liên tục trong nhiều năm qua cho trên 20 Tu Sinh.
Sau cùng ông Lê Tinh Quang Thủ quỹ Hội lên báo cáo tổng kết chi thu của buổi dạ tiệc trừ chi phí cho nhà hàng. Hội thu nhận được $10,054 Úc kim.

Sau đó chương trình dạ tiệc kết thúc với nhạc phẩm Tôi Chọn Giêsu do các Ca Sĩ trong Cộng Đồng trình diễn và kết thúc bế mạc vào lúc 11pm.