HÀ NỘI - Mỗi năm tháng hoa về lòng mỗi người lại rạo rực niềm vui. Khắp nơi nơi từ thành thị tới thôn quê, già trẻ, lớn bé đều nô nức tưng bừng dâng hoa kính Mẹ.

Xem hình ảnh

Hoà chung trong không khí vui mừng ấy. Ngày 19 tháng 05 năm 2012 giáo họ Như Thức đã long trọng dâng hoa, rước kiệu Đức Mẹ để tôn vinh, ngợi khen và cảm tạ Mẹ. Đây là dịp để những người con đi làm xa quê lại có dịp về sum họp cùng gia đình.

Khoảng 14h các em con hoa của giáo họ đã có mặt ở đền Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp để khai mạc buổi dâng hoa.

Đến 15h30 bắt đầu cuộc rước kiệu từ đền Đức Mẹ về nhà thờ họ. Tất cả các đoàn hoa và cộng đoàn tạo nên cuộc rước kiệu nghiêm trang, sốt sáng. Sau đó các đoàn con hoa tiếp tục dâng hoa kính Đức Mẹ.

Tiếp đến là Thánh lễ tạ ơn, đỉnh cao của việc tôn vinh Mẹ. Thánh lễ tạ ơn hôm nay thật đặc biệt với sự đồng tế của Cha Phanxicô Assisio Trần Văn Lưu và thày phó tế Gregorio Phan Văn Đạo. Cuối Thánh lễ cha giám quản Giuse Phạm Minh Triệu đã cám ơn cha Phanxicô Assisio và thày phó tế Gregorio đã về hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho giáo họ. Ngài cũng không quên cám ơn các đoàn hoa đã về dâng hoa rước kiệu tôn vinh Mẹ.