Giáo phận Xuân Lộc: Hôm nay, lúc 8g30 Chúa Nhật ngày 01 tháng 10 năm 2017, Giáo xứ Ba Đông, Giáo hạt Hố Nai hân hoan chào đón Đức Cha Gioan Đỗ Văn Ngân, Giám Mục Phụ Tá Giáo phận Xuân Lộc đến kinh lý mục vụ, dâng thánh lễ tạ ơn mừng Kính Trọng Thể Lễ Đức Mẹ Mân Côi; Quan thầy Giáo xứ và ban Bí Tích Thêm Sức cho 132 em thiếu nhi.

Xem Hình

Chào đón Đức Cha Gioan nơi cổng thánh đường có cha xứ Giuse Đinh Đại Long, quý chức Ban Hành Giáo, đại diện các hội đoàn và các em thiếu nhi.

Trong dịp này, Đức Cha đã thánh hóa Từ Đường (Nhà Chờ Phục Sinh) nơi an vị hài cốt các bậc tiền nhân, chụp hình lưu niệm với các em chịu phép và gặp gỡ quý chức trong giáo xứ.

Đức Cha Gioan chủ sự Thánh lễ. Cùng đồng tế với Đức Cha có Cha Quản hạt Giuse Phạm sơn Lâm, Cha xứ Giuse Đinh Đại Long, Cha xứ nguyên Đaminh Nguyễn văn Tòng, quý cha trong hạt với sự hiệp dâng của quý tu sĩ, quý khách, quý chức, các em chịu phép và cộng đoàn dân Chúa.

Thánh lễ được cử hành long trọng và sốt sắng.

Trước khi nhận phép lành cuối lễ, ông Trưởng Ban Hành Giáo dâng lời cảm tạ Đức Cha và quý cha. Với tấm lòng cảm tạ, tri ân, hai em thiếu nhi đại diện cộng đoàn dâng lên Đức Cha, cha Quản hạt những lẵng hoa tươi thắm trong những tiếng pháo tay rộn vang.

Xin chúc mừng giáo xứ Ba Đông và xin Chúa Thánh Thần tiếp tục tuôn đổ Ơn Thánh của Ngài trên các em chịu Phép Thêm Sức hôm nay, biến đổi các em thành chứng nhân của Chúa giữa cuộc đời.

Ban Truyền Thông Hố Nai