Ba Lan là một trong số 22 quốc gia cử hành lễ Hiển Linh đúng ngày 6 tháng Giêng. Trong dịp này, 1.2 triệu người Ba Lan tại 660 thành phố và thị trấn ở Ba Lan và nước ngoài đã tham gia trong các cuộc rước long trọng có chủ đề “Bóg jest dla wszystkich”, nghĩa là “Thiên Chúa là dành cho tất cả mọi người”

Sự kiện năm nay được đi kèm với việc gây quỹ cho cho các cơ sở giáo dục và văn hoá hoạt động ở phía Đông Ba Lan.

Các cuộc rước long trọng lễ Hiển Linh là một phần trong những sự kiện lớn nhất trong năm 2018 nhân kỷ niệm 100 năm ngày quốc gia này giành lại được độc lập. Trong các cuộc rước những người tham dự các cuộc diễn hành đã hát vang 14 bài hát Giáng sinh truyền thống của Ba Lan được in trong một tập nhạc phát miễn phí cho công chúng. Album nhạc này ngoài các bản nhạc còn có những bài viết về lịch sử các bài hát.

Tổng thống Cộng hòa Ba Lan, ông Andrzej Duda, cũng đã tham gia vào cuộc diễn hành tại thủ đô Warsaw nơi những người tham dự trong đoàn rước đầy màu sắc đã nhảy múa tại quảng trường Pilsudski với bài hát “Chúa đã Giáng Sinh”. Sau bài hát này, các vị vua kính cẩn quỳ gối trao quà cho Chúa Hài Đồng Giêsu.

Năm nay, ba vị vua không chỉ là đại diện của ba lục địa, mà còn là đại diện của ba thế hệ: những người trẻ, những người có gia đình và người cao niên.