Tĩnh tâm Linh Mục hạt Ninh Thuận
Các Linh mục giáo Hạt Ninh Thuận theo định kỳ 2 tháng tĩnh tâm một lần, địa điểm di chuyển xoay vòng đến các Giáo xứ trong Giáo Hạt. Đặc biệt kỳ Tĩnh Tâm Tháng Ba 2007 này, theo gợi ý của Đức Cha Phó Giuse, trong thời gian Toà Giám mục đang trưng bày Triển Lãm kỷ niệm 50 Năm thành lập Giáo phận, các linh mục Ninh Thuận đã ra Toà Giám Mục Nha Trang để cùng xem Triển lãm và mừng Bổn Mạng Đức Cha Phó Giuse và Cha Tổng Đại Diện.

Đức Cha Phó vì bận đi giảng Tĩnh Tâm cho Linh mục đoàn Qui Nhơn từ ngày hôm qua (đến ngày 15/3), không thể hiện diện trong dịp này được. Đức Cha Chính Phaolô, tuy bận công việc tại Sài Gòn nhưng vì tình thương mục tử dành cho đoàn linh mục Giáo Hạt Ninh Thuận, cũng vội đáp máy bay về để kịp gặp gỡ các linh mục Giáo Hạt Ninh Thuận.

Sau khi tham quan Triển Lãm các linh mục Giáo Hạt Ninh Thuận đã chụp hình lưu niệm với Đức Cha Phaolô và cùng dùng bữa cơm thân mật "agapê" tại Toà Giám Mục Nha Trang. Bầu khí thật đầm ấm và vui vẻ. Khi ra về các cha cùng hẹn nhau dịp Sinh nhật chức linh mục: Lễ Dầu 2007 tại Nhà Thờ Chánh toà Nha Trang...