GIÁO HẠT CỬA LÒ, GIÁO PHẬN VINH TẬP HUẤN GIÁO LÝ VIÊN

Sáng ngày 06 tháng 04 năm 2010 trong tuần bát nhật phục sinh, toàn thể giáo lý viên, phụ huynh ( người cùng với giáo lý viên phụ trách một lớp) và các Ban nghành trong toàn giáo hạt tập trung về thánh đường trụ sở giáo xứ Tân Lộc để tịnh tâm, tập huấn giáo lý theo lịch biểu của giáo phận.

Xem hình

Hơn 240 giáo lý viên, phụ huynh trong toàn giáo hạt đúng 7giờ đã tập trung về trụ sở giáo xứ Tân Lộc, Cửa Lò để tham gia chương trình tuần tập huấn giáo lý được kéo dài từ ngày 06 tháng 04 đến ngày 08 tháng 04 năm 2010.

Cha trưởng đoàn giáo lý giáo phận Antôn Hoàng Đức Luyến, Cha Martinô Nguyễn Xuân Hoàng trưởng ban giáo lý giáo phận cũng là cha trưởng hạt Cửa Lò, Cha Phaolô Nguyễn Xuân Tính đặc trách giáo lý hạt và Quý cha trong toàn giáo hạt. Quý thầy, cô giảng viên như thầy Giuse Đậu Quang Long, thầy Giacôbê Võ văn Hậu, thầy Phêrô Nguyễn Ngọc Danh và Sơ Maria Nguyễn thị Xuân dòng Mến Thánh Giá, các ngài đã phân chia thay nhau theo lịch đứng lớp giúp giáo lý viên và phụ huynh thêm kiến thức về giáo lý. Các giờ tâm linh, học chung ngày đầu đã được giáo lý viên, phụ huynh nhiệt tình hưởng ứng rất sổi nổi.

Cuối ngày vào lúc 19giờ 30 phút thánh lễ cầu nguyện cho Quý Ban, giáo lý viên, phụ huynh trong toàn giáo hạt, do Cha trưởng đoàn chủ tế cùng với Quý Cha trong giáo hạt, thánh lễ diễn ra sốt mến với tâm tình tạ ơn. Còn hai ngày nữa là bế mạc song trên gương mặt mọi người toát lên tình thần huynh đệ anh em và lòng nhiệt huyết truyền giáo nơi mọi người. Cầu chúc tuần tập huấn thu được nhiều hồng ân Thiên Chúa.