SAIGÒN - Thánh đường Giáo xứ Thanh Đa chiều thứ Ba 14/5/2013 rộn ràng khác hẳn, rất đông bà con giáo dân đã đến tham dự Thánh lễ Tạ ơn đặc biệt này: mừng 45 năm Linh mục và 25 năm Chánh xứ Giáo xứ Thanh Đa của Cha Sở Đaminh Nguyễn Đình Tân.

Xem hình ảnh

Với lòng mến yêu vị cha già đã hy sinh và phục vụ tận tâm cho giáo xứ, cũng như đức tính đơn sơ, khiêm nhường và khó nghèo của ngài, giáo xứ đã tổ chức 3 buổi cầu nguyện riêng cho ngài vào các ngày trước.

Trong Thánh lễ đồng tế, Cha Phó P.X Nguyễn Tuấn Anh đã điểm lại đôi nét về cuộc đời linh mục và nhất là những đóng góp cho sự phát triển giáo xứ Thanh Đa của Cha Đaminh. Tất cả những gì ngài làm cho Giáo Hội, giáo xứ đều quy về: Phục Vụ Trong Yêu Thương.

Sau thánh lễ, Cha Đaminh đã mời tất cả cộng đoàn cùng tham dự tiệc buffet tại hội trường, đây là món quà mà các anh em của ngài xin đóng góp trong ngày vui của giáo xứ.

Chương trình văn nghệ chúc mừng Cha Đaminh thật đặc sắc với nhiều tiết mục của các Bà Mẹ Công Giáo, nhóm Tông đồ Đội trưởng, Thanh Sinh Công, Khối Thêm Sức, Bao Đồng và ca đoàn Goretti.

Nguyện xin Thiên Chúa qua lời cầu bàu của Đức Maria và Mẹ Thánh Têrêsa Calcutta ban cho Cha Đaminh luôn nhiều sức khỏe và ân đức để tiếp tục dẫn dắt giáo xứ Thanh Đa.