TGP Huế -Nhân dịp Lễ Phục Sinh, sáng hôm nay 22/4, Cha G.B. Lê Văn Nghiêm, Quản xứ Cầu Hai, Tổng Giáo
phận Huế đã cùng với anh chị em thiện nguyện trong nhóm của Ngài đã đi thăm và tặng quà cho 62 gia đình nghèo khó lập nghiệp tại thôn Lim, xã Hương Hồ, Thừa Thiên Huế.

Đây là một thôn dân cư thuộc vùng núi đồi Chằm, đường sá quanh co và dốc giữa núi rừng Trường Sơn, mặc dù chỉ cách Thành phố Huế chưa đầy 20 km. Họ là những người dân nghèo vào đây lập nghiệp từ năm 2004, đời sống còn nhiều khó khăn, cả thôn có 62 hộ gia đình nhưng chỉ có 3 gia đình Công Giáo.

Chào mừng bà con, Cha G.B. Lê Văn Nghiêm nói: Nhân dịp đại lễ mừng Chúa Giêsu Kitô Phục Sinh, Chúa sai chúng tôi đem Tin Mừng Phục Sinh đến cho bà con, những người nghèo khổ ở vùng núi rừng này. Chúng tôi đem đến cho bà con 2 niềm vui: thứ nhất là Tin Mừng Phục Sinh, để bà con hưởng được vinh phúc Nước Trời sau khi lìa cõi trần thế này, chúc bà con ăn ngay ở lành, hướng đến việc thiện, nhận biết ơn cứu độ của Chúa Giêsu Kitô. Niềm vui thứ hai là chúng tôi mang đến cho bà con nghèo những món quà hầu có thể giải quyết những khó khăn cho bà con.

Quà tặng gồm mỗi gia đình 1 bao gạo 10kg, một mì ăn liền, 1 chai dầu ăn, một chai nước mắm và 1 kg đường. Tuy không phải là món quà giá trị lớn lao nhưng gói ghém tấm lòng của anh chị em thiện nguyện do Cha G.B. Lê Văn Nghiêm thành lập.