Lời chúc Tết của Đức Giám Mục Giáo Phận Đà Nẵng

Cha Nghị thân mến,

Cám ơn Cha đã cho thư với những lời chúc tốt đẹp nhân dịp Năm Mới Giáp Thân.

Qua Cha và mạng lưới điện toán VietCatholic, xin chúc Quý Cha, Quý Tu sĩ và Anh Chị Em giáo dân tham gia chương trình truyền thông VietCatholic được dồi dào ơn lành hồn xác trong Năm Mới.

Tiện đây, tôi cũng xin chúc tất cả Anh Chị Em Giáo hữu Hải Ngoại, đặc biệt Giáo hữu gốc Giáo phận Đà Nẵng, trong Năm Mới được Chúa thương gìn giữ hồn an xác mạnh, thăng tiến trong đời sống đức tin, thành đạt trong cuộc sống.

Năm nay, tại Quốc nội, Giáo Hội Công giáo Việt Nam sống Năm Thánh Truyền Giáo; nhiều cách sống đức tin sẽ được phát huy để Tin Mừng được loan báo và ngày càng có nhiều người nhận biết và tôn thờ Thiên Chúa. Dù ở phương trời nào, mỗi chúng ta đều là những chứng nhân cho Tin Mừng Cứu Độ mà Thiên Chúa đã thực hiện qua Con Yêu dấu của Ngài là Đức Giêsu Kitô.

Nhờ phương tiện truyền thông hiện đại mà Cha và Toàn ban VietCatholic đang xử dụng, hy vọng trong Năm Mới này, Danh Chúa được cả sáng, tình thương và mối dây hiệp nhất luôn bền chặt.

Trong Thánh lễ đầu Năm Mới, tôi sẽ dâng lên Thiên Chúa Tất cả chúng ta, để Ngài dùng mỗi người theo ý Ngài trong chương trình Cứu độ mà Ngài đã khởi đầu nơi Đức Giêsu Kitô.

Thân ái.




Giám mục Giáo phận Đà Nẵng