Đền Quốc Gia Đức Mẹ Núi Cát Minh, Middletown, New York, được vinh dự là một điểm hành hương năm thánh Lòng Chúa Thương Xót. Mỗi khi anh chị em đến đây hành hương và bước qua Cửa Lòng Chúa Thương Xót anh chị em sẽ được lãnh nhận ơn toàn xá với các điều kiện theo Hội Thánh Công Giáo.

Trong niềm hân hoan đó chúng con xin kính mời quí cha quí nam nữ tu sỹ đến thăm dự buổi hành hương, cầu nguyện và cùng hiệp dâng Thánh Lễ Tạ ơn vào ngày lễ trọng kính Đức Maria, Mẹ Thiên Chúa, cũng là ngày đầu năm mới 2016 vào lúc 1:00 chiều thứ Sáu ngày 01.01.2015, tại Giáo Xứ Đức Mẹ Núi Cát Minh 90 Euclid Avenue, Middletown, New York.

11:00 Am Đón tiếp quí cha, quí nam nữ tu sĩ và anh chị em
12:30 Pm Ca Ngợi & Cầu Nguyện - Hội Thánh Linh - Bronx
12:45 Pm Tập hát cộng đoàn - Các Ca Đoàn
1:00 Pm Thánh Lễ đồng tế kính Đức Maria, Mẹ Thiên Chúa. (Tiếng Việt)

Sau thánh lễ kính mời quí cha và anh chị em ở lại chung vui nhân dịp đầu năm mới. Vào lúc 3:00 chiều kính mới kính mời quí cha và anh chị em dự buổi cầu nguyện Lòng Chúa Thương Xót tại Đền Quốc Gia Đức Mẹ Núi Cát Minh, 70 Carmelite Dr., Middletown, NY 10940 để được lãnh ơn toàn xá.

Sự hiện diện của quí cha, quí nam nam nữ tu sỹ và anh chị em là niềm động viên, và kích lệ rất lớn cho sự phát triển của anh em Dòng Cát Minh, đặc biệt anh em Cát Minh Việt Nam. Xin quí cha và đại diện cộng đoàn phổ biến cho anh chị em giáo dân được biết.

Chúng con xin chân thành tri ân và cầu chúc quí cha, quí nam nữ tu sĩ Mùa Giáng Sinh an bình, Năm mới hạnh phúc, an khang và năm thánh tràn đầy hồng ân Lòng Chúa Thương Xót. Xin quà tặng Lòng Chúa Thương Xót cư ngụ trong tâm hồn, trong cộng đoàn và gia đình quí cha và anh chị luôn mãi.

Anh em Cát Minh Our Lady of Mount Carmel Church
90 Eulid Avenue, Middletown
NY 10940 Tel: 225 324 9518
Our Lady of Mount Carmel Parish
National Shrine of Our Lady of Mount Carmel

* Xin Quí Cha Mang Theo Áo Lễ Màu Trắng.