Máy yếu hay Internet chậm xin nhấn vào nút Play bên dưới đây
Một trang số trang web và các phương tiện truyền thông xã hội tại Hoa Kỳ cho rằng Đức Trinh Nữ Maria đã bắt đầu hiện ra vào tháng 5 năm 2017 với một thị nhân dưới tước hiệu “Đức Mẹ là Hoa Hồng Mầu Nhiệm”.

Thị nhân này cho biết đã nhận được bảy thông điệp của Đức Trinh Nữ Maria vào năm 2017, và trong hai năm 2018 và 2019 đã nhận được 30 thông điệp khác đưa ra các cảnh báo cho Giáo hội từ các vị thánh, các thiên thần, Đức Mẹ và thậm chí từ chính Chúa Kitô.

Những lần xuất hiện như vậy được báo cáo xảy ra tại Arkansas với người thị nhân này, và sau đó được cho là đã diễn ra tại Nhà thờ Công Giáo St. Mark, Texas.

Thông điệp gần đây nhất được báo cáo đã nhận được vào ngày 1 tháng Tám từ ba vị thiên thần. Thông điệp này cảnh báo về một trận chiến tâm linh trong Giáo hội, lưu ý rằng “nhiều người trông đợi Rôma trả lời các câu hỏi quan trọng của họ, nhưng các câu hỏi này đã bị sửa đổi sai lạc đến nỗi đã dẫn đến các câu trả lời sai lạc.”

Một số phương tiện truyền thông xã hội khẳng định thị nhân trên đã báo cáo cho các viên chức của Tòa Giám Mục Fort Worth về các thông điệp này nhưng được trả lời là người ấy phải chờ các tiến trình xác nhận của Giáo Hội. Nhiều phương tiện truyền thông khác còn đi xa đến mức cho rằng Đức Cha Michael Olson, Giám Mục Fort Worth, Texas đã xác nhận tính chân thật của các cuộc hiện ra, cũng như giá trị của các thông điệp này.

Trong tuyên bố đưa ra ngày 8 tháng Tám, Đức Cha Michael Olson cho biết những khẳng định này là không đúng sự thật.

“Những tuyên bố về các cuộc hiện ra và các thông điệp này chưa bao giờ được Giáo hội xác minh hoặc chứng thực, và không thể nào cho rằng việc công bố các sứ điệp Hoa Hồng Mầu Nhiệm hiện là một công việc mục vụ của Giáo phận Fort Worth hoặc của Giáo xứ St. Mark.”

“Thỉnh thoảng các cuộc hiện ra vẫn xảy ra như tại Lộ Đức, Fatima, Tepayac. Tuy nhiên, thời mặc khải đã kết thúc với cái chết của vị tông đồ cuối cùng và tất cả những sự hiện ra chân thực sự chỉ đơn giản đưa ra một lời kêu gọi tuân theo lệnh truyền của Chúa Kitô: đó là hãy ăn năn và tin vào Tin Mừng.”

“Tất cả các mạc khải đã được Chúa Giêsu Kitô đưa ra trọn vẹn, không có gì thêm nữa. Chính trong ánh sáng của chân lý đức tin Công Giáo này, chúng ta có thể đánh giá các tuyên bố về các cuộc hiện ra hay các thông điệp và các phép lạ với sự thận trọng. Chúng ta phải luôn luôn cho rằng bất cứ ai đưa ra các công bố trái lại, đều gây hại cho sự toàn vẹn của đức tin Công Giáo.”

Liên quan đến các báo cáo cho rằng Đức Mẹ hiện ra tại Texas, Đức Cha Olson cho biết ngài không khuyến khích bất cứ ai cung cấp thêm sự tín nhiệm hỗ trợ cho các báo cáo hiện ra này.


Source:Catholic News Agency