Lời Cầu Nguyện Lứa Đôi (Phần 4)

Phần 4: Lời Cầu Nguyện Nhân Kỷ Niệm Ngày Cưới

Người Chồng:

Ôi Lạy Chúa, con tin rằng Ngài đã có kế hoạch cho cuộc đời của chúng con ngay từ lúc chúng con chưa được sinh ra. Con rất là biết ơn Ngài vì một phần của kế hoạch mà Ngài đã gởi đến cho con, chính là người vợ dấu yêu, của con đây.

Con cảm tạ Chúa vì Kỷ Niệm Ngày Cưới này, vì những tháng năm dài chúng con luôn có và sống bên nhau. Con xin cám ơn Ngài vì tất cả những điều tốt lẫn xấu, cũng như tất cả những gì mà chúng con cùng nhau diện đối. Lạy Chúa, xin hãy cho con luôn biết trân trọng và quý yêu người vợ của con đây. Nguyện cho tình yêu và lòng tri ân của con dành cho nàng sẽ mãi không bao giờ chấm dứt và phai nhạt với thời gian.

Khi chúng con cùng hướng nhìn về tương lai, chúng con tin rằng những điều tốt đẹp nhất vẫn chưa đến, đặc biệt là khi mối quan hệ của chúng con với Ngài, và với nhau càng trở nên nồng thắm và đậm đà hơn nữa.

Lạy Chúa, con yêu nàng bằng trọn cả trái tim con. Con muốn nói lên điều này trước sự hiện diện của Ngài và của nàng bên cạnh con đây. Và con luôn hướng về thật nhiều ngày kỉ niêm nữa trong tương lai cùng với nhau.

Người Vợ:

Lạy Cha, con cũng vậy, xin cảm tạ Ngài vì ngày đặc biệt này. Con xin cảm tạ Ngài vì đã hướng dẫn chúng con, để chúng con có thể biết và đến với nhau. Con xin cám ơn Ngài vì người đàn ông mà con cưới làm chồng, và cũng là người bạn tốt nhất của đời con.

Không còn ai khác hơn là chính Ngài và anh ấy, đã yêu con rất nhiều, và yêu một cách vô vị lợi. Con nguyện xin cho có được thêm nhiều kỷ niệm ngày cưới nữa cùng nhau, để qua thời gian, chúng con được lớn mạnh hơn nữa trong mối quan hệ với Ngài và với nhau.

Cả Hai Vợ-Chồng Cùng Cầu Nguyện:

Lạy Thiên Chúa từ nhân, vì tất cả những gì đã xảy ra, cũng như những gì lại sắp sửa đến, chúng con giờ đây cùng nhau cám ơn Ngài từ tận đáy lòng và trái tim của chúng con. Hãy yêu thương và dìu dắt chúng con luôn Ngài nhé!

Amen.

(Còn tiếp....)