Lời Nguyện Cầu Lứa Đôi (Phần 7)

Phần 7: Lời Cầu Nguyện Trong Lúc Khó Khăn

Người Chồng:

Ôi Lạy Thiên Chúa, Đấng là Cha của chúng con, vợ con và con, ngày hôm nay đến với Ngài cùng với một nhu cầu hết sức đặc biệt này, vốn ngoài tầm với và khả năng của chúng con (nêu ra nhu cầu đặc biệt). Chúng con tin tưởng rằng Ngài đã thấu biết về nhu cầu này, nhưng mà linh tính báo cho chúng con biết là phải trình lên cho Ngài để Ngài có thể ban ơn xuống cho chúng con, vì khi gõ - chúng con sẽ được Ngài mở cửa ra, cũng như khi tìm thì sẽ gặp được.

Lạy Chúa, với sức mọn hèn, chúng con chỉ có thể làm được nhiêu đó thôi, và với sự tin tưởng phó thác tuyệt đối, chúng con nguyện dâng lên nhu cầu đặc biệt này vào trong đôi bàn tay của Ngài, vì chúng con tin chắc rằng Ngài sẽ trao ban và cứu giúp chúng con.

Người Vợ:

Lạy Chúa, đôi lúc, trông có vẽ như tất cả những gì mà chúng con làm, là đều xin Ngài về tất cả mọi thứ - lúc nào cũng xin Ngài, và xin nhiều quá đỗi. Con rất lưỡng lự khi phải đến xin Ngài thêm một lần nữa, nhưng vì nhu cầu đặc biệt khó khăn này, một lần nữa con lại đến với Ngài, mặc dầu con biết rằng Ngài lúc nào cũng kiên nhẫn lắng nghe con, lúc nào cũng yêu thương và rộng lượng đối với con, cũng như ban cho con có được tất cả mọi thứ.

Vì lòng con lúc nào cũng tín thác vào Ngài và biết được rằng Ngài lúc nào cũng ngó xuống và chăm sóc chúng con và muốn chúng con mang tất cả mọi thứ đến với Ngài qua lời cầu nguyện, chính vì thế, ngày hôm nay, con cùng với người chồng dấu yêu của con đây, xin dâng lên Ngài về nhu cầu đặc biệt mà chúng con đang cần.

Xin cám ơn Ngài về tất cả những gì mà Ngài đã giúp đỡ chúng con trong quá khứ! Xin cám ơn Ngài đang hiện diện với chúng con nơi đây và đang lắng nghe lời nguyện cầu của chúng con!

Cả Hai Vợ-Chồng Cùng Cầu Nguyện:

Lạy Thiên Chúa Cha tình yêu, chúng con cùng nhau nguyện cầu với Ngài trong một đức tin tràn đầy hy vọng, vì biết rằng với tư cách là Người Cha của chúng con, Ngài luôn hằng ngày ban cho chúng con bánh ăn, cũng như những nhu cầu khác theo đúng với kế hoạch mà Ngài đã dành sẳn cho cuộc sống của chúng con. Giờ đây, chúng con kính dâng lên Ngài nhu cầu đặc biệt này, vì Danh Chúa Giêsu, Người Con Một của Ngài và là Thiên Chúa của chúng con.

Amen.

(Còn tiếp...)