Tập “Kỷ Yếu Giáo Hoàng Học Viện Đà Lạt”

Kính thưa quí Đức Cha, các Linh Mục và các anh em Cựu Học Viên Giáo Hoàng Học Viện Đà Lạt,

Mấy năm nay nhiều sáng kiến đề nghị làm tập “Kỷ Yếu Giáo Hoàng Học Viện Đà Lạt”, nhưng cho đến nay chưa thực hiện được. Có lẽ ai cũng quá bận rộn với công việc.
Việc tổ chức kỷ niệm 50 thành lập Giáo Hoàng Học Viện Đà Lạt cũng gặp nhiều khó khăn.

Nay con xin táo bạo đề nghị làm “TẬP KỶ NIỆM 50 NĂM NGÀY THÀNH LẬP GHHV” điện tử (Electronic). Khoa xin tình nguyện cùng một số anh em (đề nghị Nguyễn Đức Khang,Chương Văn Tuyến) điều hợp thu thập tài liệu và soạn Tập Kỷ Niệm 50. Xin anh em nào thích thú cộng tác, xin liên lạc với Khoa.

• Kể từ hôm nay xin đề nghị các anh em cho biết những anh em nào thiếu tên tuổi trong danh sách các lớp xin email gởi về cho Nguyễn Đức Khang hay Nguyễn Đăng Khoa để cập nhật.
• Những quí vị nào có những hình ảnh mà trên trang Web chưa có xin gởi về cho Khoa
• Những anh em có những bài gì cũ hoặc viết thêm những bài mới liên quan đến trường, các vị ân sư, các bạn trong lớp, sinh hoạt tại trường, tại môi trường làm việc hiện tại, tại gia đình, những ưu tư, hình ảnh gia đình (vợ, con cháu) hay trong suốt 50 năm qua, muốn đóng góp trong cho “Tập Kỷ Niệm 50 Năm” xin gởi về cho ban biên tập.

Hy vọng từ nay cho đến Lễ Thánh Piô X hoặc trễ là trước Lễ Giáng Sinh sẽ hoàn thành.

Xin kính chúc các Đức Cha, các anh em Linh Mục và các anh em cựu học viên khác luôn an khang và nhiệt tình hăng say phục vụ dân Chúa hay trong môi trường sống.

Thân kính,

Giuse Nguyễn Đăng Khoa (1968), trantien@hcm.vnn.vn