Vụ Đánh Công An tại Dốc Mơ, Nhà Nước Việt Cộng Tuyên Truyền Ngược Chiều

Thông Tin Bóp Méo, Sai Sự Thật

Công an vừa đánh trống, vừa ăn cướp


Môtô cảnh sát bị đập nát, kẹt xe 5 giờ tại quốc lộ


Hàng nghìn người đứng chật đường, một số còn đem môtô cảnh sát ra đập phá, gây kẹt xe gần 5 giờ trên quốc lộ 20, đoạn qua huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, ngày 2/1.

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, trước thời điểm xảy ra ùn tắc, tổ tuần tra cảnh sát giao thông gồm 4 người đang làm nhiệm vụ ở khu vực huyện Định Quán thì phát hiện người phụ nữ ngồi sau một xe máy không đội mũ bảo hiểm. Một cảnh sát dùng môtô đuổi theo.

Khi rượt đuổi đến chợ Dốc Mơ, người đi xe vi phạm bị ngã nên cảnh sát này xuống xe đỡ dậy. Nhưng lúc đó một số người đứng ở chợ cho rằng, cảnh sát đánh dân nên giữ xe lại. Sau đó, hàng nghìn người hiếu kỳ tràn ra xem làm quốc lộ 20 ùn tắc nhiều giờ.

Một số người dân quanh khu vực chợ cũng cho biết, họ thấy một cảnh sát giao thông dùng xe môtô truy đuổi xe một thanh niên chở phụ nữ không đội mũ bảo hiểm ngồi sau. Khi chạy đến chợ Dốc Mơ, người phụ nữ này bị ngã ra đường, trong lúc anh cảnh sát đang lao tới. Cho rằng cảnh sát đã đánh người nên dân quây kín, không cho chiến sĩ này lên xe đi. Sau đó, cả hàng nghìn người tiếp tục tụ tập dày đặc trên quốc lộ, gây tắc nghẽn giao thông khoảng 5km và hùa nhau đem môtô cảnh sát giao thông ra đập phá.

Theo Ban giám đốc công an tỉnh Đồng Nai, đối với dư luận nói cảnh sát giao thông đánh người thì cơ quan này đã yêu cầu lực lượng thanh tra của ngành khẩn trương làm rõ. Nhưng việc người dân tự động kéo ra đường gây mất trật tự là hoàn toàn sai trái. Công an sẽ xử lý những người kích động, gây rối.

http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/01/3BA0A10E/