HÀ NỘI - Vào hồi 18 giờ ngày 21 tháng 09 năm 2010, Cha Giuse Maria Vũ Thanh Cảnh- cha xứ giáo xứ Nam Định đã dâng lễ tạ ơn và ban Bí Tích Khai Tâm cho 29 anh chị dự tòng khóa 13.

Sau khoảng 6 tháng các anh chị đã miệt mài tìm hiểu, học hỏi và quyết định chọn Chúa làm gia nghiệp. Thời gian không dài nhưng phần nào đã dựng nên một cái móng, để từ đây các anh chị xây lên đời sống Kitô giáo, nguyện đời mình trở nên muối, nên men cho đời.

“Thắp sáng lên trong con tình yêu Chúa, thắp sáng lên trong con tình mến tuyệt vời”, đó là lời ca vang từ chính những giọng ca mượt mà của những anh chị dự tòng, những con người chưa bao giờ hát thánh ca trong nhà thờ; nhưng hôm nay thì khác, họ đã hát lên bằng cả con tim, lý trí và ý chí của mình.

Trong bài chia sẻ tin mừng, cha xứ nói: Chúng tôi, cộng đoàn giáo xứ Thành Nam vui mừng vì có thêm những thành viên mới trong gia đình Giáo Hội. Qua Bí Tích Thanh Tẩy mà anh chị em tân tòng lãnh nhận hôm nay sẽ là cơ hội cho tất cả cộng đoàn trong giáo xứ nhớ lại ngày lãnh nhận ánh sáng phục sinh của Đức Kitô, cùng chiếc áo trắng tinh tuyền; đồng thời làm mới lại, làm sáng thêm đời sống đức tin của chúng ta.

Sau Thánh lễ, một người đại diện lớp tân tòng đã nói lên lời cảm tạ và tri ân tới cha xứ, quý thầy và cộng đoàn.