Arlington, VA: Năm nay Giáo xứ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam sau khi khánh thành nhà thờ mới ngày 20/6/2010 đã có thể tổ chức Hội Chợ Tết ngay tại giáo xứ trong hai ngày thứ bẩy 22/1 và 23/1/2011. 15 hội đoàn đã chuẩn bị cả tuần để làm thức ăn và các món qùa xuân bầy bán.

Hai ngày thật là vui, người mua kẻ bán: bánh chưng, bánh tét, phở, tiết canh dê, cháo lòng, bún riêu, chả giò, bánh ít, bánh khoai mì, hột gà lộn, tầu hủ Thanh Sơn, hoa thủy tiên, hoa lan, hoa giấy, bún tôm nướng, bánh mì thịt.....

Ngoài múa lân, lô tô, như mọi năm còn có cuộc tranh giải vô địch bóng bàn. Trên 20 ứng viên từ 8 tuổi đến 82 tuổi từ Maryland và Virginia đã tranh tài để giật một trong chín cái cúp và phần thưởng. Cuộc tranh tài thật gay cấn với thi đấu chung kết có sự chứng kiến của rất đông khán giả. Giáo xứ cũng tổ chức hát thi Karaoke và đã phát 5 giải thưởng cho các ca sĩ hát không thua các ca sĩ chuyên nghiệp.

Sau hai ngày các hội đoàn tiền lời đã được giữ 70% để chi dùng, phần còn lại 30% nộp cho giáo xứ vào quỹ xây cất bãi đậu xe.

Cha xứ Nguyễn Đức Vượng đã hát hai bài "Xuân Này Con Không Về "và "Tình Cha". Ngài cũng chúc xuân toàn thể mọi người bằng bài hát "Xuân An Bình" do ngài sáng tác. Anh Ngô Văn Phát đã thực hiện slideshow dưới đây, xin mời xem để nghe lời chúc Tết của cha.

;