Lúc 9 giờ 30 sáng, Chúa Nhật ngày 14/7/2013. Nhóm thanh thiếu niên thuộc CĐCGVN-Nam Úc, gồm 25 bạn trẻ, do Sơ Nguyễn Thị Mạnh Đễ OP trưởng đoàn, đã cùng với Cộng Đồng tổ chức Thánh Lễ cầu nguyện và khởi hành lên đường đi sang Rio De Janeiro, tham dự “Đại Hội Giới Trẻ Thế Giới 2013” tại Brazil, Nam Mỹ

Các bạn trẻ sẽ rời Adelaide, Nam Úc, sáng thứ Ba ngày 16/7/2013 bay qua Âu Châu, Trung Đông rồi sang Brazil. Chuyến hành trình dài khoảng hơn 2 tuần lễ.



XEM HÌNH



Trước khi cử hành Thánh Lễ sáng Chúa Nhật XV thường niên, các bạn trẻ của nhóm đã cùng với chủ tế đoàn cung nghinh, rước Thánh Giá từ cuối hội trường lên gian cung thánh.

Thánh Lễ do Đức Ông Phaolô Nguyễn Minh Tâm chủ tế.

Phần phụng vụ Thánh Lễ do các bạn trẻ trong nhóm lên đường, phụ trách.

Sau lời nguyện kết lễ, Đức Ông Phaolô Nguyễn Minh Tâm đã mời Sơ Mạnh Đễ và 25 bạn trẻ lên trước bàn thờ, đọc kinh cầu nguyện, dâng mình cho Chúa và xin sự bình an cho suốt cuộc hành trình đến tham dự Đại Hội Giới Trẻ tại Ba Tây.

Đức Ông đã làm phép và trao cho Sơ Trợ Úy và mỗi bạn trẻ một Thánh Giá nhỏ bằng gỗ, biểu tượng của WYD - Brazil, các bạn trẻ đã đeo trên cổ, làm hành trang cho cuộc hành trình suy tôn Thánh Giá Chúa, nơi cử hành WYD tại Rio De Janeiro, Brazil cùng với Đức Thánh Cha Phanxicô và hàng triệu, triệu bạn trẻ trên toàn thế giới.