Sáng thứ Sáu 13/03/2015 rất đông đủ giáo dân đã đến Trung Tâm Hành Hương Thánh Mẫu Bringelly Sydney tham dự hành hương ngày 13 và mừng kính Lễ Bổn Mạng của Hội Bảo Trợ Ơn Gọi TGP Sydney.

Hình ảnh

Tất cả mọi ngưòi đều tập trung trên tượng đài Đức Mẹ dâng giờ kinh đền tạ Đức Mẹ và sau đó trở về hội trường Trung Tâm tham dự Thánh lễ mừng kính Thánh Tử Đạo Phaolô Lê Văn Lộc là Quan Thầy của Hội Bảo Trợ Ơn Gọi TGP Sydney. Sau 3 hồi chiêng trống cổ truyền kiệu cung nghinh tượng Thánh Tử Đạo Lê Văn Lộc tiến vào hội trường và an vị trên bàn thờ.

Cha Tuyên úy Trưởng Phêrô Dương Thanh Liêm Tuyên Úy Đặc trách Hội Bảo Trợ Ơn Gọi TGP Sydney ngỏ lời chào mừng quý Cha,qúy Tu Sĩ Nam Nữ và tất cả mọi người đã đến Trung Tâm tham dự Lễ mừng Bổn Mạng của Hội Bảo Trợ Ơn Gọi đồng thời Cha giới thiệu qúy Cha Tuyên úy Paul Văn Chi, Cha Nguyễn Văn Tuyết, Cha Đặng Đình Nên và quý Cha khách có Đức Viện Phụ Dòng Xitô Thiên Phước Mathêu Nguyện Bá Linh, Cha Hoàng Minh Tân, Cha Trần Ngọc Hiến,Cha Trần Thanh Việt, Cha Nguyễn Hoàng Dương, Cha Nguyễn Phạm Hồng Ân, Cha Nguyễn Hoàng Trung, Cha Vũ Tiến Đạt và Cha Phạm Quang Hồng cùng hiệp dâng Thánh Lễ.

Sau bài giảng là nghi thức Xức Dầu Thánh cho qúy cụ cao niên và những người già yếu bệnh tật. Nguyện xin Thiên Chúa chúc lành và ban ơn cho được khỏe mạnh phần hồn và phần xác. Trước khi kết thúc Thánh lễ ông Hoàng Đức Tính Phó Chủ tịch CĐCGVN Sydney ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng của Hội và ông Hoàng Văn Hùng Hội Trưởng Hội Bảo Trợ Ơn Gọi TGP Sydney lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Tu Sĩ Nam Nữ và tất cả mọi người đã đến tham dự mừng kính Lễ Quan Thầy của Hội..đồng thời ông cũng báo cáo trình chiếu về những sinh hoạt của Hội trong năm qua 2014.

Thánh lễ kết thúc mọi người cùng ở lại tham dự buổi tiệc liên hoan bên nhà ăn Trung Tâm.

Buổi tối cùng ngày Hội Bảo Trợ Ơn Gọi TGP Sydney tổ chức buổi dạ tiệc gây quỹ tại nhà hàng Crystal Palace vùng Canley Heights Sydney với chủ đề “Dấu Ấn Tình Yêu”.

Khai mạc buổi dạ tiệc, Cha Tuyên Úy Trưởng Dương Thanh Liêm ngỏ lời chào mừng quý quan khách và tất cả mọi người đồng thời Cha giới thiệu quý Cha Khách đến từ các nơi, qúy Sơ của các Dòng, và quý Thầy và Cha làm phép của phép của ăn.

Chương trình văn nghệ khai mạc rất long trọng và hoàng tráng với nhạc phẩm Dấu Ấn Tình Yêu của nhạc sĩ Lm. Ân Đức do các Tu Sĩ Nam Nữ cùng trình diễn. Đây là buổi văn nghệ rất đặc biệt chưa từng có ở Sydney là các ca sĩ trình diễn chính là qúy Cha, qúy Sơ và quý Thầy kèm với những tiết mục Đơn Ca, Song Ca, Hợp Ca, Vũ rất là đặc sắc tuyệt vời với những nhạc phẩm Thánh Ca, Chúa Vẫn Yêu Con, Từng Bước Con Đi Lên, Linh Mục Khí Cụ Bình An. Khúc Cảm Tạ, Ngài Có Đó v..v.. ngoài ra còn có sự đóng góp của Thầy Fo-tou-shi Dòng Augustino với bài Thánh Ca Nhật Bản kèm theo sự phụ hoạ của qúy Cha và qúy Thầy Việt Nam rất là đặc sắc.

Cha Paul Văn Chi cũng chia sẻ về nhạc phẩm của Cha “Từng Bước Con Đi Lên” để mọi người cảm nghiệm về Ơn Gọi. Sơ Vũ Lành Hải Thư ký của Cộng Đồng cũng chia sẻ về 50 năm đời tận hiến của Sơ như một cây Sáo Trúc dành cho Thiên Chúa rất là xúc tích..

Ông Trần Anh Vũ Chủ tịch CĐCGVN Sydney cũng ngỏ lời chúc mừng Hội Bảo Trợ Ơn Gọi và ông Vũ Đức Thắng Hội Phó lên ngỏ lời cám ơn qúy Cha, quý Sơ, quý Thầy và tất cả mọi người đã đến tham dự buổi văn nghệ gây quỹ cho Hội và ông báo cáo trừ mọi chi phí Hội có được $21,520.oo Úc kim và còn nhiều ân nhân đóng góp bảo trợ sẽ được báo cáo sau.

Sau đó tất cả mọi người trong nhà hàng cùng đứng lên hợp với qúy Cha,quý Sơ, quý Thầy cùng hợp ca nhạc phẩm Tình Chúa Bao La để tạ ơn Thiên Chúa đã chúc lành cho buổi văn nghệ gây quỹ giúp cho Hội Bảo Trợ Ơn Gọi TGP được mọi sự tốt đẹp.