Mục Sư Graham nói với bà Hillary Clinton “ Bầu cử qua rồi - Bà đã thua - Chúng ta hãy tiếp tục bước tới.”

(CNSNEWS) Bà Hillary Clinton vừa xuất bản quyển sách với nhan đề “What Happened” ( tạm dịch là Chuyện Đã Xảy Ra), trình bày quan điểm của bà về cuộc bầu cử 2016 và sự thất bại của bà trong cuộc đua vào nhà trắng trước đối thủ Donald Trump, Mục Sư Flanklin Graham đã nhận định rằng cuộc bầu xong rồi, đến lúc phải ngưng lại những than van, đỗ lỗi và đây là thời điểm “cùng nhau chung tay xây dựng lại đất nước.”

Viết trên Mạng Xã Hội của mình, Mục Sư nói rằng “ Việc bà Cựu Bộ Trưởng Ngoại Giao Hoa Kỳ Hillary Clinton vừa cho ra đời một cuốn sách mô tả những gì bà cho là sai sót trong cuộc bầu cử 2016 và lý do bà bị thua trong cuộc chạy đua để làm Tổng Thống Hoa Kỳ cũng như bà xuất hiện để kể lể với Matt Lauer trên kênh truyền hình NBC Today” là không thích hợp.

“Tôi cảm thấy khó chịu khi bà cứ mãi than van về cuộc bầu cử, có ai còn quan tâm đến chuyện đó đâu, nhất là cái việc bà không đạt được ước mơ làm Tổng Thống Hoa Kỳ.

“Có bao nhiêu người đang chịu cảnh gia đình tan nát bởi cơn bão ở Texas và ở Florida, có nhiều thứ cần làm hơn lúc này hơn là cứ nhai đi nhai lại về mình, về gia đình mình, về cái đảng của mình.

“Bà ơi, cuộc bầu cử đã xong rồi và ai cũng biết là bà thua và Tổng Thống Donald Trump đã thắng . Hãy quên đi dĩ vãng mà tiến về phía trước để cùng nhau chung tay xây dựng lại đất nước.”

Giuse Thẩm Nguyễn