Arlington, VA ngày 7/8/2009: Được các cha khuyến khích, ban sinh hoạt giáo xứ dưới sự hướng dẫn của cha Phó Ngô Văn Thích đã cố gắng tổ chức ngày sinh hoạt cộng đồng kễ từ tháng 4, năm 2009. Mục đích giúp mọi người vui vẻ, khỏe mạnh, gặp gỡ, thân quen với nhau, và nhất là cho các em ra sân, sẽ bớt chơi uổng phí thì giờ chơi game hoặc vào internet.

Buổi ban đầu cũng khó khăn, chỉ có 4 người ra sân, dần dần có được 4 gia đình tham gia. Và bây giờ, con số người ra sân có khi lên tới cả trăm người. Có gia đình tham gia toàn bộ, cả ông bà cha mẹ con cái đều ra sân. Ông bà thì ngồi chơi, đi dạo; các em nhỏ đá banh, chơi cầu tuột; các em lớn hơn chơi vũ cầu, lacross, bóng rổ, bóng chuyền. Các bà mẹ đi hay chạy bộ, hoặc chơi đá banh với các em. Các ông bà chơi đá banh, bóng chuyền. Có khi con trai, con gái một bên, ba một bên, đấu nhau đến nơi đến chốn. Con trai con gái đá thua phải hít đất năm cái, hoặc ngược lại.

Mọi người tham gia đều vui vẻ, thoải mái. Ngày sinh hoạt của giáo xứ là: Thứ ba và Thứ năm, lúc 6:30 PM, tại sân Trường tiểu học Park Lawn: 4116 Braddock Rd, Alexandria, VA 22312

Nhờ có sự thành công tốt đẹp, ban sinh hoạt cũng cổ võ cho cộng đoàn Đức Mẹ La Vang ở Reston tổ chức ngày sinh hoạt, và hiên nay ngày sinh hoạt của cộng đoàn Reston được tổ chức lúc 6:30 PM ngày Thứ hai tại địa chỉ: 11300 Baron Cameron Ave., Reston, VA 20190. Và ngày Thứ sáu tại: 2435 Fox Mill Rd. Herndon, VA 20171.

Cộng Đoàn Đức Mẹ La Vang Reston
Các cầu thủ tí hon
Các em gái chơi bóng chuyền
Đội bóng chuyền các ông
Đội Túc Cầu Thiếu Nhi
Các em chơi cầu tuột
Đội Banh Lacross
Đội thua đang hít đất
Đội Túc Cầu Thanh Thiếu Niên với Cha Thích
Đội Banh Football
Các lực sĩ khoe bắp thịt
Các em chơi cầu tuộtt
Đội Túc Cầu Tí Nhau
Một cầu thủ tí hon
Hai cầu thủ Lacross