SAIGÒN - Vào lúc 17h00 thứ bảy ngày 24 tháng 07 năm 2010, tại Giáo xứ Phú Lộc Hạt Phú Nhuận (số 109-111-113 Duy Tân, Phường 15, Quận Phú Nhuận) đã sung sướng vui mừng vì được Đức Cha Phụ tá Phêrô Nguyễn Văn Khảm đã viếng thăm mục vụ và ban bí tích Thêm sức cho14 em Thiếu nhi trong Giáo xứ.

Xem hình ảnh

Thánh lễ bắt đầu vào lúc 17h30, hiệp thông trong Thánh lễ có sự hiện diện của Cha Chánh xứ Vinh sơn Nguyễn Đức Dũng, Cha Phaolô Nguyễn Ngọc Hải, quý Souers, quý phụ huynh và đông đảo cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Phú Lộc.

Trong bài giảng, Đức Cha Phêrô đã nhấn mạnh hôm nay chúng con đón nhận ơn Chúa Thánh Thần là chúng con đón nhận hơi thở của Thiên Chúa, để nhờ đó chúng con mới có sự sống. Ngài cũng nhắn nhủ các em mỗi khi con nhớ Chúa Thánh Thần, con cầu nguyện, là con hít thở Chúa Thánh Thần.

Kế tiếp, Đức Cha đã lần lượt trao ban ấn tín Chúa Thánh Thần cho14 em trong xứ.

Sau lời nguyện hiệp lễ, đại diện phụ huynh có đôi lời cám ơn Đức Cha, quý Cha, quý Souers, quý phụ huynh, cùng cộng đoàn hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các em, và ba em vừa được Thêm sức kính dâng lên Đức Cha, quý Cha những bông hoa tươi thắm, thay cho lòng thành kính và biết ơn của cộng đoàn Giáo xứ Phú Lộc.

Nguyện xin Chúa ban ơn sức mạnh và tình yêu của Ngài, để các em sẽ là những Kitô hữu đích thực của Chúa Kitô trong lòng Giáo Hội.