SAIGÒN, vào lúc 17h00 thứ bảy ngày 09 tháng 10 năm 2010, Giáo xứ Vinh Sơn hạt Phú Thọ vui mừng được đón tiếp Đức Cha Giuse Vũ Duy Thống, Giám mục Giáo phận Phan Thiết về thăm, ban Bí Tích Thêm Sức và Rước Lễ Trọng Thể cho các em thiếu nhi trong xứ. Cùng đồng tế có sự hiện diện Cha Giuse Phạm Bá Lãm Hạt Trưởng Hạt Phú Thọ và quý Cha khách.

Xem hình ảnh

Thánh lễ diễn ra trong bầu khí trang nghiêm và sốt sắng, với sự tham dự đông đảo của quý phụ huynh và toàn thể cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Vinh Sơn.

Trong bài giảng, Đức Cha Giuse đã chia sẽ khi chúng ta chịu phép rửa tội khi còn bé, thì chúng ta đã lãnh nhận Chúa Thánh Thần rồi, nhưng khi chúng ta càng lớn lên, đứng trước cuộc đời có nhiều thử thách, có nhiều cám dỗ, thì chúng ta phải đón nhận thêm ơn Chúa Thánh Thần, để đủ sức đối phó chống đỡ lại các cơn cám dỗ, và phân biệt được cái thiện, cái ác, nhất là chúng ta phải làm chứng tỏ được Tin mừng Chúa trong cuộc đời.

Sau lời nguyện hiệp lễ, một vị đại diện Hội Đồng Mục Vụ nói lời cảm ơn Đức Cha, các Cha đồng tế và đồng thời chúc mừng nhân ngày kỷ niệm mừng ngân khánh 25 Linh mục của Đức Cha. Và kính dâng Đức Cha, quý Cha những bó hoa tươi thắm với tấm lòng đơn sơ nhỏ bé của cộng đoàn Giáo xứ Vinh Sơn.

Nguyện cầu cho các em Thêm Sức và Rước Lễ Trọng Thể, được ơn trung thành với Hồng ân Thánh Thần mà các em lãnh nhận hôm nay, để trở thành chứng nhân Tin Mừng, góp phần xây dựng Giáo xứ và Hội Thánh.