XUÂN LỘC - Sáng thứ sáu 25.3.2011, Cộng đoàn Betania thuộc Hội Dòng Mến Thánh Gía Bắc Hải Xuân Lộc tổ chức lễ đặt viên đá khởi công xây dựng cơ sở bác ái xã hội.

Xem hình ảnh

Cha Đaminh Trần Xuân Thảo, quản hạt Hố Nai chủ sự nghi thức làm phép và đặt viên đá xây dựng. Đến dự có quý cha trong hạt, quý Soeur trong Hội Dòng, quý chức Ban hành giáo, và gần một trăm quý khách mời.

Chuần bị bước vào nghi thức Soeur Maria Trần Thị Anh tổng phụ trách hội dòng có đôi lời chào mừng cha quản hạt, quý cha, quý khách và trình bày đôi nét về ngôi nhà bác ái nơi cộng đoàn Betania, cũng như mong ước cho ngôi nhà mới thực sự là mái ấm tình thương của mọi tấm lòng quảng đại dành cho những em khuyết tật, những em mồ côi cha mẹ đang sinh sống tại đây.

Tiếp theo lời động viên và kêu gọi của cha quản hạt cũng như cha chánh xứ Bắc Hải, Soeur Anna Hoàng Thị Tấn, bề trên cộng đoàn Betania kiêm phụ trách bác ái xã hội lên dâng lời cảm ơn cha quản hạt, quý cha và quý khách, trong dịp này Soeur cũng cho biết, 40 em khuyết tật ở đây được các Soeur chăm sóc chu đáo, dậy các em làm may, đan thêu, bán hoa nến tranh ảnh tượng thánh, để có thêm thu nhập cải thiện trong các bữa ăn hàng ngày.

Trong tâm tình ngày lễ Mẹ Truyền Tin, với tấm lòng quảng đại và niềm tín thác, xin nhờ lời bầu cử của Mẹ và Cha thánh Giuse ban cho công trình này được bằng an từ khởi sự cho đến hoàn thành.