Thánh Lễ 9 giờ 30 sáng Chúa Nhật ngày 02 tháng 10 năm 2011. Các em thiếu nhi thuộc xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Têrêsa, Nam Úc đã long trọng tổ chức mừng kính Thánh Nữ Têrêsa Hài Đồng Giêsu, Bổn Mạng của xứ đoàn.
Mở đầu Thánh Lễ, một em thiếu nhi đại diện xứ đoàn đã lên trước gian cung thánh, đọc sơ lược qua tiểu sử và đức hạnh của Thánh Nữ Têrêsa lúc còn sinh thời và những ơn lạ đặc biệt cứu chữa những bệnh nhân, qua lời cầu bầu của Thánh Nữ Têrêsa trước tòa Thiên Chúa.
Sau đó, các em đội trưởng đã cùng với đoàn đồng tế xếp hàng rước cờ hiệu của xứ đoàn và các đội lên tiến lên cung thánh bái lạy và cắm các lá cờ chung quanh bàn thờ, tượng Thánh Nữ Têrêsa do các em thiết kế.
Chủ tế thánh lễ, Lm. G.B. Nguyễn Viết Huy SJ, Phó Quản Nhiệm Cộng Đồng, Tuyên úy của xứ đoàn TNTT Têrêsa, cùng đồng tế có 2 linh mục khách từ Việt Nam qua thăm Nam Úc.
Sau Thánh Lễ các Huynh Trưởng đã tổ chức một bữa tiệc BBQ liên hoan mừng Bổn Mạng cho toàn xứ đoàn.
Lúc 7 giờ tối cùng ngày, các em đã tổ chức một chương trình Văn Nghệ đặc sắc với chủ đề “Suối Nguồn Mộng Mơ” do các em tự biên, tự diễn.
Có khoảng gần 500 khán giả trong và ngoài Cộng Đồng đến tham dự.
Chấm dứt chương trình văn nghệ Mừng Bổn Mạng là phần phát quà cho tất cả các em trong Cộng Đồng.
Xứ đoàn TNTT Têrêsa chào cờ sinh hoạt hàng tuần sau Thánh Lễ 9 giờ 30 sáng Chúa Nhật cho đến lúc 12 giờ trưa, do 2 Sơ Trợ Úy và các huynh trưởng điều hành.
Xem Hình Văn Nghệ của Thiếu Nhi