ĐOÀN GIA ĐÌNH PHẠT TẠ THÁNH TÂM GIÁO PHẬN NHA TRANG THĂM NHÀ NGHỈ DƯỠNG GIÁO PHẬN.

Được sự khích lệ của Cha Linh hướng Giáo phận Phêrô Nguyễn Thời Bá. Ban chấp hành, quý ân nhân và đại diện Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm Giáo phận Nha Trang đã đến chúc mừng năm mới Đức Cha Phao lô, quý Đức Ông và quý Cha tại nhà nghỉ dưỡng giáo phận Nha Trang.

Xem Hình

Lúc 15 giờ 15 ngày 14/02/2015 đoàn Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm giáo phận khởi hành từ Giáo Xứ Hòa Nghĩa gồm 16 thành viên trong BCH giáo phận, quý vị ân nhân và Đoàn viên đến nhà nghỉ dưỡng giáo phận thăm và chúc mừng năm mới Đức Cha Phaolô, quý Đức Ông và Quý Cha nhân dịp tết Ất mùi sắp đến.

Từ khi thành lập đến nay đây là lần thứ hai Gia Đình Phạt Tạ Thánh Tâm giáo phận Nha Trang đến chúc mừng năm mới Đức Cha Phao lô, quý Đức Ông và quý Cha tại nhà nghỉ dưỡng giáo phận Nha Trang. Nhằm mục đích tri ân, kính trọng và biết ơn các vị mục tử đã dâng hiến cuộc đời cho Thiên Chúa, phục vụ Giáo Hội và tha nhân.

Đến thăm và gặp gỡ Đức Cha phaolô, Quý Đức Ông và quý Cha đang nghỉ dưỡng tại nhà nghỉ dưỡng giáo phận, Một ấn tượng đẹp với mọi người, đó là các Ngài được chăm sóc chu đáo trong các phòng ốc thật ngăn nắp và sạch sẽ như gói trọn tâm tình thảo hiếu của đại gia đình Giáo phận dành cho những người Cha, người Thầy suốt một đời tâm huyết dành cho Giáo phận thân yêu.. Không ai tránh khỏi sự bùi ngùi khi tận mắt chứng kiến cuộc sống đơn sơ khiêm tốn, với tâm hồn an bình- hạnh phúc, khó nghèo của các Ngài., … Nhưng ngược lại, các Ngài sống rất thanh thản, với tâm hồn vui tươi.

Gặp Đức Cha Phaolô ai trong đoàn cũng thấy vui mừng vì Đức Cha vẫn khỏe mạnh và minh mẫn đã thổ lộ: Xin cảm ơn các thành viên GĐPTTT giáo phận đã nhớ đến Đức Cha, Quý Đức Ông và Quý cha niềm vui của tuổi già là được gặp gỡ, được nói chuyện với mọi người.

Sau khi thăm viếng đoàn xin được chụp hình chung với Đức Cha, Quý Đức Ông và Quý cha.

Xin gửi đến Đức Cha, Quý Đức Ông, Quý Cha món quà, xin cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện, nâng đỡ các Ngài về mọi phương diện, để các Ngài được trung thành theo Chúa đến cuối đường đời.

Kính xin Đức Cha, Quý Đức Ông và quý Cha tiếp tục cầu nguyện cho chúng con để chúng con mãi trung kiên làm chứng nhân Tin mừng giữa dòng đời.