THÁNH LỄ RA MẮT BAN HÀNH GIÁO MỚI NHIỆM KỲ 2014-2017

Vào 5 giờ 00 sáng Chúa Nhật 06/7/2014 Đức cha Giuse Nguyễn Tấn Tước, Giám mục Phú Cường, đã về Giáo xứ Bến Sắn dâng thánh lễ và làm phép 14 chặng đàng Thánh Giá ngoài trời và trong nhà thờ, nhận lời tuyên hứa và trao Ủy Nhiệm Thư cho 23 vị trong HĐGX nhiệm kỳ 2014-2017.

Xem Hình

Trong bài giảng Đức cha đã nhắn nhủ các thành viên HĐGX hãy học sự khiêm nhu và hiền từ của Chúa, và dùng hình ảnh chiếc khăn rửa chân của Chúa trong lễ Tiệc ly, chiếc khăn có bẩn đi thì chân của môn đệ mới được sạch, thành viên HĐGX cũng hãy làm như thế để phục vụ cộng đoàn giáo xứ.

Bổn mạng của HĐGX là Thánh Phan xi cô Xavie, vị tồng đồ đã nhiệt huyết truyền giáo, ước ao tất cả các thành viên biết cộng tác với cha xứ để cánh đồng truyền giáo tại Bến Sắn được phát triển không ngừng, mặc dầu Giáo xứ Bến Sắn đã hiện diện trên mảnh đất này 160 năm, nhưng việc truyền giáo cũng là một thách đố mà mọi người phải dấn thân, và trong tinh thần uống nước nhớ nguồn Đức cha Giuse cũng trao Bằng Tưởng Lệ cho các cựu quí chức HĐGX các khóa trước nay còn sống. ( truyền thông Bến Sắn)