Tối Thứ Bảy 02/05/2015 các anh chị em ca viên Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh thuộc các Giáo Đoàn Cabramatta, Fairfield, Georges Hall, Lakemba, Marrickville, Miller, Mt.Pritchard, Monica, và Revesby đã đến nhà thờ St. Mary’s Queen Of Heaven Georges Hall tham dự Thánh lễ mừng kính Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh là Quan Thầy của Liên Ca Đoàn.

Hình ảnh



Trước khi cử hành Thánh lễ. Cha Paul Văn Chi Tuyên Úy Đặc Trách Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh TGP Sydney ngỏ lời chào mừng tất cả anh chị em trong Liên Ca Đoàn và mọi người đến tham dự và cùng hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng. Đồng thời Cha cũng dâng lên bàn thờ Đức Mẹ La Vang và Tổ Quốc VN nén hương tưởng niệm 40 viễn xứ xa quê hương và kính nhớ các bậc tiền nhân.



Trong bài giảng Cha Paul Văn Chi đã nói về bài Phúc Âm của Thánh Gioan: “Thầy chính là cây Nho và các con là nhành..và ai ở trong Thầy và Thầy sẽ ở trong người đó..” Cũng như Thánh Lê Bảo Tịnh là một chứng nhân của Chúa, Ngài đã rao giảng Đức KiTô chết trên Thập Giá và Ngài cũng đã đem mạng sống của Ngài để làm chứng nhân tình yêu cho Đức KiTô mà hôm nay Liên Ca Đoàn mừng kính Ngài..



Đặc biệt vào tháng Hoa, các em trong đội Thánh vũ dâng Hoa của Giáo đoàn Goerges Hall đã long trọng dâng lên Đức Mẹ 5 sắc hoa cuộc đời, nguyện xin Mẹ chúc lành cho Gia đình, cho Giáo đoàn và Cộng Đồng được bình an và cầu nguyện cho Quê Hương Dân Tộc Việt Nam được hòa bình thật sự trong tự do và nhân quyền.



Trước khi kết thúc Thánh lễ, Anh Trần Ngọc Khiêm Phó Chủ tịch CĐCGVN Sydney lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh. Sau đó anh Hoàng Minh Hùng, Liên ca Đoàn Trưởng ngỏ lời cám ơn qúy Cha và tất cả mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng Bổn Mạng của Liên Ca Đoàn.

Thánh lễ kết thúc mọi người cùng qua bên hội trường nhà thờ tham dự tiệc liên hoan mừng Quan Thầy Liên Ca Đoàn Thánh Tử Đạo Phaolô Lê Bảo Tịnh TGP Sydney.