Sáng Chúa Nhật 10/03/2019 các em Thiếu Nhi Cung Thánh thuộc các Giáo Đoàn Cabramatta, Fairfiled, Georges Hall, Lakemba, Marrickville, Miller, Mt.Pritchard và Marrickville đã đến nhà thờ St. Luke Revsby Sydney tham dự Lễ kính Thánh Dominic Savio là Quan Thầy của Thiếu Nhi Cung Thánh TGP Sydney.

Trước khi dâng Thánh lễ. Cha Paul Văn Chi ngỏ lời chúc mừng bổn mạng các em và Cha giới thiệu hôm nay có qúy Cha Tuyên úy Trưởng Bùi Sơn Lâm, Cha Trần Văn Trợ và Cha Nguyễn Thái Hoạch đến cùng hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng.

Xem Hình

Trong bài giảng Cha Paul Văn Chi có hỏi trắc nghiệm mấy em về Thánh Dominico Savio. Ngày mừng Bổn Mạng, ngày Thánh Savio rước Lễ lần đầu năm nào và Ngài chết năm mấy…các em trả lời rất chính xác và Cha Chi cũng nói về những tâm niệm của Thánh Dominico Savio. “Thứ Nhất tôi thường xưng tội và rước Lễ thường xuyên, Thứ Hai tôi ước mơ thánh hóa ngày Chúa Nhật và các ngày Lễ Trọng, Thứ Ba bạn của tôi là Chúa Giêsu và Mẹ Maria, Thứ Tư thà chết chứ không phạm tội….”

Trước khi kết thúc Thánh lễ. Cha Tuyên úy Trưởng Bùi Sơn Lâm ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng các em Thiếu Nhi Cung Thánh, Cha chúc các em luôn noi gương theo Thánh Domicic Savio để phục vụ bàn Thánh Chúa. Ông Phạm Ngọc Huynh Trưởng Ban Mục Vụ Giáo đoàn Revesby cũng lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng các em Thiếu Nhi Cung Thánh và kế tiếp em Theresa Vũ đại diện Thiếu Nhi Cung Thánh ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Quan Khách và tất cả mọi người đã đến tham dự Lễ mừng Bổn Mạng của các em hôm nay. Đặc biệt cám ơn quý Ban Mục Vụ Giáo đoàn Revesby và quý ân nhân đã trợ giúp cho các em Thiếu Nhi Cung Thánh có cơ hội mừng kính Lễ Quan Thầy.

Thánh lễ kết thúc, mọi người cùng ở lại tham dự buổi tiệc liên hoan mừng bổn mạng trong hội trường nhà thờ.

Diệp Hải Dung