Thưa quý vị, có lẽ chuyện đáng chú ý nhất cho ngày mai đối với nhiều người trên thế giới và nhất là người Việt Nam chúng ta chính là cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ sẽ diễn ra ở Luân Ðôn.

Hôm nay, tất cả các thí sinh đều được nghỉ xả hơi, không phải tập dượt và cũng không bị ban giám khảo phỏng vấn sát hạch. Cuộc thi chỉ còn chờ đến tối mai, để xem ai sẽ được chọn là người đẹp nhất thế giới.

Trước câu hỏi ai sẽ đội vương miện hoa hậu thế giới 2002, ngay chính anh chị em chúng tôi cũng phân vân, người thì nói chắc chưa đến phần Việt Nam, người thì tin rằng người đẹp Mai Phương của chúng ta dự thi chỉ để học hỏi, mở đường cho các cô hoa hậu sau này chứ không có mấy hy vọng trúng giải.

Riêng cá nhân của chúng tôi thì trước hết, chúng tôi tin ở câu mà ông bà thường nói là Trời không đóng của ai cả. Thứ nhì là dù cuộc thi chưa bắt đầu, nhưng chúng tôi tin rằng chức hoa hậu thế giới năm nay chắc chắn sẽ lọt vào tay của cô Mai Phương.

Hoa hô hoa hậu Việt Nam! Xin cô yên chí, tất cả 80 triệu người Việt trong và ngoài nước đều bỏ phiếu cho cô và đang chờ đón tin chiến thắng.(RFA)