Giáo xứ Quảng Thuận mừng Lễ Thánh Giuse Thợ - Bổn mạng Giáo xứ

Trong niềm hân hoan mừng lễ thánh quan thầy, cũng là dịp đặc biệt mừng giáo xứ bước vào tuổi 35, một thời gian khá dài để cảm nghiệm được biết bao hồng ân của Thiên Chúa ban cho dân Người trên mảnh đất Quảng Thuận từ ngày định cư cho đến nay.

Mừng lễ bổn mạng giáo xứ
Hiện diện với giáo xứ trong lễ quan thầy có Đức Ông Tổng Đại Diện Giuse Maria Trần Thanh Phong, Cha khai khẩn Giuse Đỗ Bá Ái, Cha cựu quản xứ Giacôbê Bùi Chung, các cha cựu quản xứ, phó xứ, các cha xuất thân từ giáo xứ Quảng Thuận, các cha xứ lân cận, các tu sĩ nam nữ và đông đảo bà con giáo dân.

Trong tâm tình cảm tạ tri ân Thiên Chúa, Mẹ La Vang và Thánh Cả Giuse, cha quản xứ đã có sáng kiến quy tụ ca đoàn các giáo xứ vùng Ninh Sơn để hát mừng Thánh Giuse, đặc biệt có sự tham gia một cách tích cực của ca đoàn Suối Việt với các tiết mục vừa mang nét cổ kính của nhạc Latin vừa đậm tính dân tộc của những bài dân ca với một tiết tấu mới, sắc thái mới.

Hôm nay quả là một ngày hội cho bà con giáo dân Quảng Thuận nói riêng và các giáo xứ tách ra từ Quảng Thuận nói chung, bởi họ được quy tụ nhau trong tình yêu thương của Thiên Chúa, bên các vị chủ chăn đã từng hướng dẫn họ từ ngày đầu đến định cư nơi mảnh đất này. Một ngày lễ để lại những ấn tượng tốt đẹp về mái nhà chung Quảng Thuận, cũng là dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau và giúp nhau sống tâm tình tri ân, sám hối, phát triển của Năm Thánh Giáo phận.