Vào lúc 8 giờ sáng thứ Bảy ngày 08-09-2007, đã có gần 400 hội viên Gia đình Legio Marie của 7 giáo xứ trong hạt Bảo Lộc đã quy tụ về nhà thờ Giáo xứ Bảo Lộc để sinh hoạt và dự lễ mừng kính Sinh Nhật Đức Mẹ và mừng sinh nhật của hội.

Trong phần đầu các hội viên đã cùng nhau đọc kinh lần hạt kính Đức Mẹ tại hội trường và được anh trưởng Curie Giuse Trần Văn Hiền nói về mục đích ý nghĩa ngày họp mặt này. Ngoài ra các đại diện gia đình Legio Marie các nơi lên chia sẻ những công việc, những mẩu chuyện về công tác Legio Marie ở Giáo xứ mình. Trước khi vào Thánh lễ, cha Linh giám Giuse Nguyễn Hữu Duyên cũng đã nhắc nhớ lại nguồi cội của Gia đình Legio Marie, mọi người ý thức được tình yêu của Mẹ từ đó cùng nhau nâng cao đời sống đạo và giúp mọi người sống gần với Chúa hơn.

10 giờ 30 hội viên Cung nghinh Đức Mẹ từ hội trường vào nhà thờ và cùng tham dự Thánh lễ đồng tế cầu nguyện cho các thành viên Legio Marie và mọi người.

Trong không khí đơn sơ nhưng với những tấm lòng sốt mến chắc chắn những lời nguyện cầu của các hội viên hôm nay Mẹ sẽ nhậm lời.

www.simonhoadalat.com