Hạnh Phúc Được Làm Con Chúa

Lậy Thiên Chúa Chí Ái Chí Tôn!

Trước Tiên chúng con xin được Cảm Tạ Thiên Chúa đã ban cho chúng con qua được một ngày bình an cả hồn lẫn xác. Nguyện xin Thiên Chúa luôn gìn giữ, dậy dỗ, hướng dẫn, và thương ban cho chúng con Bình An và Thêm Ơn Sức Mạnh của Chúa, để chúng con vác Thánh Giá Cuộc Đời của chúng con mỗi ngày cho nên.

Lậy Chúa! Cảm tạ Chúa ban cho chúng con trải qua được những tháng ngày, vui có, buồn có, chán chường, tủi nhục, than thân trách phận, tình đời đen bạc, bấp bênh, bệnh họan, tương lai đen tối, đứng ngã ba đường, cô quạnh, phong trần, tranh dành, bon chen, đam mê, và đi đến trụy lạc sa đọa cũng có, nhưng nếu chúng con còn nhớ có Chúa và Tin Tuyệt Đối vào Tình Yêu của Ngài luôn Hiện Hữu, thì cuộc đời dù có giông gió, bão tố, hoặc những trận cuồng phong xoắn lốc tàn bạo đến đâu chăng nữa! cũng sẽ qua đi. Vì chỉ có Chúa mới đem lại cho chúng con sự ấm áp và Bình An thật sự mà chúng con cần. Còn tất cả chỉ là Phù Vân. Bon chen cho lắm, tranh chấp, tranh dành, chửi nhau, dành nhau, thù nhau, giết nhau, chỉ để được chất chồng và tích lũy những cái thứ chóng hư, chóng tàn, chóng qua, mối mọt gặm nhấm, và để đánh mất Linh Hồn đời đời kiếp kiếp … thì quả thật chưa có cái dại nào như cái dại này?

Lậy Chúa! Nhìn lại quãng đời của chúng con để làm minh chứng. Cuộc di tản năm 54. Cuộc di tản năm 75. Những trận thiên tai bão táp đã xẩy ra liên tiếp trên khắp cùng thế giới. Những biến cố lớn như hai tòa nhà cao chọc trời tại Nữu Ước đã bị ngả xuống. Hiện giờ anh em chúng con trên khắp cùng thế giới đang sống trong lo sợ vì những tay tín ngưỡng ngông cuồng đang hòanh hành và giết hại biết bao nhiêu người đang ở khắp mọi nơi. Bao nhiêu biến cố, tai họa, chết chóc, tang thương, mất hết của cải, ra đi trắng tay, đã xảy ra từ trước đến nay, đem lại và đã dậy dỗ chúng con những gì? Có phải tất cả những gì thuộc về thế gian thì trả lại cho thế gian? Còn những gì thuộc về Thiên Chúa sẽ Còn và Hiện Hữu đến muôn thưở và muôn đời? Nếu tất cả chúng con đều biết sống Thương Yêu Hòa Thuận và đùm bọc lấy nhau thì dù ăn củ khoai hay ăn bát cháo trắng cũng cảm thấy ấm áp? Nếu tất cả chúng con biết Phó Dâng tất cả cho Chúa Quan Phòng như lòai chim dại mà Chúa còn không để chúng đói thì huống hồ gì Chúa không yêu thương chúng con hơn lòai chim dại hay sao!?

Nguyện xin Chúa là Đấng Tòan Năng Hằng Hữu! Luôn yêu thương, bang trợ, và gìn giữ xác hồn chúng con ngày đêm. Nhắc nhở chúng con là con đường về Thiên Quốc mới là Nơi có cuộc sống Vĩnh Viễn và muôn đời Hạnh Phúc. Giúp chúng con luôn được Khao Khát để Tìm Kiếm những sự Trên Trời, một Nơi mà tất cả mọi thứ đã được Thiên Chúa là Cha của chúng con sắp đặt, sửa sọan, và sẵn sàng chờ đợi để đón đứa con yêu dấu trở về đòan tụ với Đại Gia Đình trên Thiên Quốc. Amen.

Làm Con Thiên Chúa

Làm con Thiên Chúa,
Ta hãy vui vẻ như trẻ nhỏ thôi!
Làm con Thiên Chúa,
Ta hãy vui tươi với nụ cười trên môi.
Vì xưa Chúa phán:
"Ai nên con trẻ sẽ vào nước Thiên Đàng"

Vinh Danh Cha Tình Yêu!
Lậy Cha Chí Thánh!
Là Chúa Cha Nhân Từ.
Ngài không bao giờ từ chối ai nguyện xin.
Hãy Phó Dâng đời ta!
Sống Trông Cậy vào Ngài.
Chúc tụng Chúa muôn đời.

Nhìn bầu trời cao xanh xem ánh sáng mặt trời,
Tỏa chiếu khắp trên mọi nơi.
Để thấy hoa đẹp xinh,
Trái cây nặng trĩu cành,
Lúa vàng khắp cánh đồng.

Sao ta mãi hòai lo?
Lo thiếu cơm áo mặc?
Mà quên Thiên Chúa,
Là Chúa Vua Muôn Lòai.
Tình yêu của Ngài là hạnh phúc cuộc đời ta.
Tìm kiếm chi trần gian?
Thiết tha chi bạc tiền?
Hãy tìm Nước Thiên Đàng.

Làm con Thiên Chúa,
Ta hãy sống nghèo như Ngài thưở xưa!
Làm con Thiên Chúa,
Ta hãy Xin Vâng sống trọn ngày vui tươi.
Phụng Thờ Thiên Chúa.
Luôn Yêu Thương người sẽ về Bến Quê Trời.