Ban Giám Đốc Thông Tấn Xã Công Giáo VietCatholic xin gởi đến cha Phêrô Nguyễn Minh Thuý, quản nhiệm cộng đoàn Công Giáo Việt Nam Tây Úc, quý cha trong Ban Tuyên Úy, quý vị trong Ban Thường Vụ và anh chị em giáo dân lời cảm ơn chân thành của chúng tôi về số tiền ủng hộ là 10,000 Úc Kim.

Điều rất đáng khích lệ cho quý cha, quý tu sĩ và anh chị em trong ban điều hành, ban biên tập và quý vị cộng tác viên của VietCatholic là nghĩa cử quảng đại này được thực hiện trong tư cách của toàn thể một cộng đoàn. Nghĩa cử này cho thấy công việc của VietCatholic được nhiều người đánh giá cao, và được ủng hộ tích cực. Những phát biểu khích lệ của cha Phêrô Nguyễn Minh Thuý, quý vị trong Ban Thường Vụ và anh chị em giáo dân làm cho chúng tôi vững tin hơn vào công việc mình đang theo đuổi.

Năm năm trước đây, cá nhân chúng tôi cũng đã có dịp thăm viếng cộng đoàn và chứng kiến lòng hiếu khách của cha quản nhiệm và anh chị em giáo dân. Chúng tôi cũng đã được nghe biết về nhiệt tình tông đồ truyền giáo của anh chị em. Tây Úc là nơi đã đón tiếp nhiều vị thuyết giảng lừng danh để truyền giáo cho chính anh chị em trong cộng đoàn trong khi không ngừng làm chứng cho Đức Kitô qua những sáng kiến truyền giáo, những công việc từ thiện, cũng như việc khích lệ nhiều thành viên trong cộng đoàn tham gia vào các cơ quan truyền thông Công Giáo của Giáo Hội địa phương và Giáo Hội Việt Nam.

Với sự giúp đỡ quảng đại của cộng đoàn Công Giáo Việt Nam Tây Úc và các vị mạnh thường quân ở khắp nơi trên thế giới, VietCatholic giờ đây có thể mạnh dạn nghĩ tới những dự án nằm trong khả năng kỹ thuật của mình nhưng chưa có điều kiện tài chính để thực hiện. Quý cha và anh chị em có thể yên tâm rằng VietCatholic trân trọng tri ân sự đóng góp của quý cha và anh chị em và sẽ dùng nguồn tài chính này sao cho có lợi nhất để Lời Chúa được loan truyền rộng rãi, Nước Ngài được mở rộng, sự thật, chính nghĩa và công lý được đề cao và bảo vệ.

Xin chân thành tri ân

Lm. Gioan Trần Công Nghị