XÃ ĐOÀI - Hôm nay Cha Phaolô Nguyễn Xuân Tính Đặc trách giáo lý hạt Cửa Lò và đại diện Ban giáo lý hạt Cửa Lò cùng Hội đồng mục vụ các giáo xứ trong hạt lên thăm Cha Ngô Thế Bính và anh Trường giáo dân xứ Đông Yên là nạn nhân bị bọn "côn đồ" đánh bị thương nặng đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Cha Tính và anh em đại diện giáo dân đã không cầm lòng được khi thấy Cha Ngô thế Bình tay cha bị gẫy, môi mồm bị sứt và 2 răng bị rụng, trán bị toạc. Tình trạng sức khoẻ của Cha đang tiến triển khá hơn, nhưng đầu vẫn còn bị đau nhức và mệt mỏi.

Anh Trường là giáo dân xứ Đông Yên bị đánh trọng thương, mắt trái bị bọn "nó" dùng mũi nhọn dày đá móc thẳng vào đe doạ bị hỏng, mắt phải sưng thâm đen, đến hôm nay đã mấy ngày vẩn thâm tím.

Con gái thứ 2 của anh đang chăm sóc bố tại bệnh viện. Qúi linh mục và đại diện Hội đồng mục vụ giáo xứ Tân Lộc, hạt Cửa Lò, tới thăm động viên và an ủi anh. Con gái anh thấy bố bị đâm vào mắt và chịu đau đớn như vậy, có thể bị mù mắt ai cũng thương tâm.

Mọi người đều cầu nguyện cho Cha Bính và Anh Trường được mau bình phục. Cầu xin cho Nhà nước và công an, cả bọn "côn đồ" được sám hối và và mở mắt ra thấy được sự thật để biết quay đầu về với lương tâm và nhân tính con người, hầu cứu nguy dân tộc và đất nước khỏi cảnh nồi da xéo thịt!