Chuyến công du mục vụ tới vương quốc Anh: Blog của giáo phận Westminster

„Chuyến công du của Đức Giáo Hoàng“ trực tuyến

Roma, thứ hai 13.09.2010 (Zenit) – Cơ quan truyền thông Fides ở Roma đã loan tin: Giáo phận Westminster vừa khai trương một Blog mới nhân dịp chuyến viếng thăm mục vụ của Đức Giáo Hoàng Biển Đức XVI tới Luân Đôn từ ngày 17 đến 18.09. 2010 sắp tới.

Blog này sẽ đăng tải hàng ngày các bài diễn văn, các chi tiết, các thông tin và các bình luận trực tiếp liên quan đến chuyến công du, đến các cuộc gặp gỡ hay đến các hoạt động của Đức Thánh Cha Biển Đức XVI.

Quý độc giả cũng có thể đọc các bài tường thuật và các lời chứng về cách thức mà toàn thể giáo phận chuẩn bị cho biến cố nói trên.

Bloc thông tin cập nhật này được nhiều tín hữu trong giáo phận đảm trách, với sự đồng thuận và cùng chịu trách nhiệm của tòa tổng giám mục. Blog cũng được mở rộng cho bất kỳ ai muốn gửi một bài viết hoặc kể lại một kinh nghiệm.

Bản tin đầu tiên liên quan đến bức hình ghép đá mầu về vua Tháng Đavít, sẽ được Đức Biển Đức làm phép ở nhà thờ chính tòa Wesminster, đã được đăng trên trang Blog mới này theo địa chỉ: http://www.rcdow.org.uk/papalvisit/blog/